kingwizard
Thành viên mới

- Tham gia
- 23/7/16
- Bài viết
- 36
- Được thích
- 1
Chào mọi người.
Hiện giờ mình có 1 file báo cáo công việc hàng tuần nhờ mọi người giúp đỡ.
Mỗi tuần có 1 sheet báo cáo về công trình, số giờ làm, khách hàng ... số sheet sẽ tăng dần lên ạ.
Mình muốn khi mình gõ mã công trình vào ô F5 ở sheet tổng hợp, thì excel sẽ tự động lọc mã ctr đó ở tất cả các sheet tuan1, tuan2, tuan 3... kèm theo ngày tháng, giờ làm, khách hàng... ra ạ.
Mình chỉ biết 1 ít hàm excel cơ bản thôi, vụ này hơi khó mong các bạn giúp ạ.
Vì mỗi tuần sẽ tăng thêm 1 sheet, nên có gì các bạn hướng dẫn giúp nhé.
Mong mọi người giúp đỡ.
Cám ơn nhiều,
Hiện giờ mình có 1 file báo cáo công việc hàng tuần nhờ mọi người giúp đỡ.
Mỗi tuần có 1 sheet báo cáo về công trình, số giờ làm, khách hàng ... số sheet sẽ tăng dần lên ạ.
Mình muốn khi mình gõ mã công trình vào ô F5 ở sheet tổng hợp, thì excel sẽ tự động lọc mã ctr đó ở tất cả các sheet tuan1, tuan2, tuan 3... kèm theo ngày tháng, giờ làm, khách hàng... ra ạ.
Mình chỉ biết 1 ít hàm excel cơ bản thôi, vụ này hơi khó mong các bạn giúp ạ.
Vì mỗi tuần sẽ tăng thêm 1 sheet, nên có gì các bạn hướng dẫn giúp nhé.
Mong mọi người giúp đỡ.
Cám ơn nhiều,