Tự động tổng hợp dữ liệu vào sheet tổng mỗi khi thay đổi các sheet liên quan

Liên hệ QC

kimusd

Thành viên mới
Tham gia
5/8/12
Bài viết
40
Được thích
2
Chào mọi người. Mình có câu hỏi về việc tổng hợp dữ liệu nhờ mọi người hỗ trợ ạ.
Danh mục hàng hóa bên mình đang lưu trữ thành 10 sheet tương ứng với 10 brand, bây giờ mình tạo 1 sheet tổng hợp, chứa hết dữ liệu của 10 sheet kia, tuy nhiên mình muốn mỗi khi dữ liệu từng sheet chi tiết kia có thay đổi hoặc bổ sung thêm hàng, thì sheet tổng hợp cũng phải được tự động cập nhật. Hiện tại mình tìm được cách gộp nhiều sheet vào sheet tổng nhưng chỉ thực hiện được 1 lần, mỗi lần các sheet kia thay đổi thì nó ko tự động cập nhật được. Nhờ mọi người xem có cách đơn giản nào để làm đc việc này tự động không ạ. Mình cảm ơn mọi người
 
Chào mọi người. Mình có câu hỏi về việc tổng hợp dữ liệu nhờ mọi người hỗ trợ ạ.
Danh mục hàng hóa bên mình đang lưu trữ thành 10 sheet tương ứng với 10 brand, bây giờ mình tạo 1 sheet tổng hợp, chứa hết dữ liệu của 10 sheet kia, tuy nhiên mình muốn mỗi khi dữ liệu từng sheet chi tiết kia có thay đổi hoặc bổ sung thêm hàng, thì sheet tổng hợp cũng phải được tự động cập nhật. Hiện tại mình tìm được cách gộp nhiều sheet vào sheet tổng nhưng chỉ thực hiện được 1 lần, mỗi lần các sheet kia thay đổi thì nó ko tự động cập nhật được. Nhờ mọi người xem có cách đơn giản nào để làm đc việc này tự động không ạ. Mình cảm ơn mọi người
1/ Bạn nên gửi file đính kèm.
2/ Nên tránh viết tắt trong bài viết bạn nhé.
 
Chào mọi người. Mình có câu hỏi về việc tổng hợp dữ liệu nhờ mọi người hỗ trợ ạ.
Danh mục hàng hóa bên mình đang lưu trữ thành 10 sheet tương ứng với 10 brand, bây giờ mình tạo 1 sheet tổng hợp, chứa hết dữ liệu của 10 sheet kia, tuy nhiên mình muốn mỗi khi dữ liệu từng sheet chi tiết kia có thay đổi hoặc bổ sung thêm hàng, thì sheet tổng hợp cũng phải được tự động cập nhật. Hiện tại mình tìm được cách gộp nhiều sheet vào sheet tổng nhưng chỉ thực hiện được 1 lần, mỗi lần các sheet kia thay đổi thì nó ko tự động cập nhật được. Nhờ mọi người xem có cách đơn giản nào để làm đc việc này tự động không ạ. Mình cảm ơn mọi người
Bạn gộp bằng VBA hay bằng cái gì vậy.Nếu mà gộp bằng VBA thì bạn thêm cái sự kiện khi click vào sheets tổng thì nó sẽ chạy code là được.
 
Web KT
Back
Top Bottom