Tự động lọc dữ liệu từ 1 sheet sang các sheet khác (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

boy8x_kma

Thành viên mới
Tham gia
4/6/11
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các anh/chị trên diễn đàn. Em không thường xuyên sử dụng excel, và cũng không rành về các hàm trong đó. Hiện tại em có 1 file nhờ các anh/chị hỗ trợ giúp. Cụ thể như sau:
1. Em có 1 file excel gồm có 3 sheet. Và em muốn khi em nhập dữ liệu vào 1 sheet (coi là sheet tổng hợp) thì dữ liệu sẽ tự động lọc theo mã hàng và cập nhật vào 2 sheet còn lại theo điều kiện cụ thể.
2. Những bản ghi có mã hàng là 168-109 DA SI và 168-109 SI sẽ được cập nhật vào sheet TT GIAY DA SI.
3. Những bản ghi có mã hàng là HH05-2 DANPHONG sẽ được cập nhật vào sheet TT GIAY DAN PHONG.
4. Khi xóa hoặc sửa ở sheet tổng hợp thì dữ liệu trong các sheet còn lại cũng thay đổi tương ứng.
Em xin chân thành cảm ơn anh/chị đã đọc và bỏ thời gian giúp đỡ!
Edit: Mọi người có thể giúp em tạo 2 nút cập nhật dữ liệu được không ạ? Nghĩa là khi nhập xong dữ liệu, kick vào nút DANPHONG thì những bản ghi có mã hàng là HH05-2 DANPHONG sẽ cập nhật sang Sheet TT GIAY DANPHONG. Và những bản ghi có mã hàng là 168-109 DASI và 168-109 SI sẽ được cập nhật sang sheet TT GIAY DA SI
Xin chân thành cảm ơn cả nhà
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom