Tự động lấy dữ liệu từ các sheet khác đưa vào sheet tổng hợp khi chọn Ngày hoặc tháng hoặc năm (4 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

thanhsse

Thành viên mới
Tham gia
19/6/24
Bài viết
5
Được thích
2
Xin chào các anh, chị, em trên diễn đàn.

Tôi có 1 file Excel Tổng có 10 sheet. Sheet Tổng hợp BC sẽ tự động lấy dữ liệu của các sheet từ 1 đến 9 theo các from dữ liệu để tự động điền khi chọn ngày hoặc tháng, hoặc năm

Nhờ các anh chị em trên diễn đàn giúp sử dụng VBA để tạo file tổng hợp dữ liệu excel từ các sheet của file (gửi kèm).

Tôi gửi theo đây 01 file excel dữ liệu. Mong nhận được sự giúp đỡ.

Cảm ơn các anh, chị, em.
 

File đính kèm

Xin chào các anh, chị, em trên diễn đàn.
Tôi có 1 file Excel Tổng có 10 sheet. Sheet Tổng hợp BC sẽ tự động lấy dữ liệu của các sheet từ 1 đến 9 theo các from dữ liệu để tự động điền khi chọn ngày hoặc tháng, hoặc năm
Nhờ các anh chị em trên diễn đàn giúp sử dụng VBA để tạo file tổng hợp dữ liệu excel từ các sheet của file (gửi kèm).
Tôi gửi theo đây 01 file excel dữ liệu. Mong nhận được sự giúp đỡ.
Cảm ơn các anh, chị, em.
Bài này của bạn có 9 sheets định dạng khác nhau, như vậy là phải viết tới 9 code khác nhau. Chắc phải chờ ai đó rất rảnh mới có thời gian giúp bạn được.
 
Xin chào các anh, chị, em trên diễn đàn.

Tôi có 1 file Excel Tổng có 10 sheet. Sheet Tổng hợp BC sẽ tự động lấy dữ liệu của các sheet từ 1 đến 9 theo các from dữ liệu để tự động điền khi chọn ngày hoặc tháng, hoặc năm

Nhờ các anh chị em trên diễn đàn giúp sử dụng VBA để tạo file tổng hợp dữ liệu excel từ các sheet của file (gửi kèm).

Tôi gửi theo đây 01 file excel dữ liệu. Mong nhận được sự giúp đỡ.

Cảm ơn các anh, chị, em.
file của bạn mình đã xem, để xử lý file này rất lâu, nếu bạn cần file kết quả cụ thể bạn liên hệ qua gmail của mình nhé. Nick gmail của mình là chính là nick trên diễn đàn này
 
@Tác giả bài đăng: Mình cho rằng các báo cáo của bạn nên xếp theo chiều dọc thay vì chiều ngang như bây giờ;
(Nói rõ thêm: Các B/C cách đều nhau 99 hay 100 dòng; Khi đó ta sẽ ẩn đi các dòng không chứa dữ liệu sau khi chạy Code)

:D :D
 
@Tác giả bài đăng: Mình cho rằng các báo cáo của bạn nên xếp theo chiều dọc thay vì chiều ngang như bây giờ;
(Nói rõ thêm: Các B/C cách đều nhau 99 hay 100 dòng; Khi đó ta sẽ ẩn đi các dòng không chứa dữ liệu sau khi chạy Code)
:D :D
Các cột các sheets không đồng nhất nên xếp theo chiều dọc thì dễ xung đột với nhau về chiều rộng cột anh ơi.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom