thanhsse
Thành viên mới

- Tham gia
- 19/6/24
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 2
Xin chào các anh, chị, em trên diễn đàn.
Tôi có 1 file Excel Tổng có 10 sheet. Sheet Tổng hợp BC sẽ tự động lấy dữ liệu của các sheet từ 1 đến 9 theo các from dữ liệu để tự động điền khi chọn ngày hoặc tháng, hoặc năm
Nhờ các anh chị em trên diễn đàn giúp sử dụng VBA để tạo file tổng hợp dữ liệu excel từ các sheet của file (gửi kèm).
Tôi gửi theo đây 01 file excel dữ liệu. Mong nhận được sự giúp đỡ.
Cảm ơn các anh, chị, em.
Tôi có 1 file Excel Tổng có 10 sheet. Sheet Tổng hợp BC sẽ tự động lấy dữ liệu của các sheet từ 1 đến 9 theo các from dữ liệu để tự động điền khi chọn ngày hoặc tháng, hoặc năm
Nhờ các anh chị em trên diễn đàn giúp sử dụng VBA để tạo file tổng hợp dữ liệu excel từ các sheet của file (gửi kèm).
Tôi gửi theo đây 01 file excel dữ liệu. Mong nhận được sự giúp đỡ.
Cảm ơn các anh, chị, em.