Xin chào anh chị,
Anh chị đọc tiêu đề có thể hơi khó hiểu, thì em xin diễn giải như sau: Vấn đề của em là mỗi ngày em nhận 1 danh sách thông tin được tập trung lại bằng 1 file excel, sắp xếp theo thứ tự (Hình 1-Sheet 1). Việc của em sẽ tách từng tên đó và dán vào từng sheet riêng lẻ riêng biệt khác (Sheet 2, sheet 3, sheet 4, ...), chẳng hạn như tên người số 1 ở vị trí B1 (Sheet 1) sẽ được điền vào vị trí A1 (Sheet 2), người số 2 ở vị trí B2 (Sheet 1) sẽ được điền vào vị trí A1 (Sheet 3), ... cứ thế cho đến hết danh sách.
* Danh sách thông tin tuy có thể dài nhưng vị trí điền thì y như nhau A1
* Có những danh sách dài, Copy-Paste thủ công thì khả năng nhầm lẫn là cao
Có cách nào giúp mình nhập thông tin vào 1 sheet duy nhất, thì các sheet khác tự nhận không anh chị? Mong anh chị giúp đỡ.

(Hình 1-Sheet 1)
Anh chị đọc tiêu đề có thể hơi khó hiểu, thì em xin diễn giải như sau: Vấn đề của em là mỗi ngày em nhận 1 danh sách thông tin được tập trung lại bằng 1 file excel, sắp xếp theo thứ tự (Hình 1-Sheet 1). Việc của em sẽ tách từng tên đó và dán vào từng sheet riêng lẻ riêng biệt khác (Sheet 2, sheet 3, sheet 4, ...), chẳng hạn như tên người số 1 ở vị trí B1 (Sheet 1) sẽ được điền vào vị trí A1 (Sheet 2), người số 2 ở vị trí B2 (Sheet 1) sẽ được điền vào vị trí A1 (Sheet 3), ... cứ thế cho đến hết danh sách.
* Danh sách thông tin tuy có thể dài nhưng vị trí điền thì y như nhau A1
* Có những danh sách dài, Copy-Paste thủ công thì khả năng nhầm lẫn là cao
Có cách nào giúp mình nhập thông tin vào 1 sheet duy nhất, thì các sheet khác tự nhận không anh chị? Mong anh chị giúp đỡ.

(Hình 1-Sheet 1)