Tập tin Excel báo lổi và mất dữ liệu (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter hnphuc
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

hnphuc

Thành viên mới
Tham gia
21/2/08
Bài viết
16
Được thích
1
Chào các anh chị !

Tôi copy và save tập tin Excel vào USB . Khi mở tập tin, chương trình báo lổi và mất dữ liệu . Tôi đã thử copy , save và đổi tên mơí khi chép từ PC sang USB nhưng vẫn báo lổi ( Tập tin ơ máy PC mở ra vẫn bình thường ) .

Kính mong anh chị hướng dẫn và khắc phục .
Chân thành cảm ơn !

Hồ Ngọc Phúc
 

File đính kèm

  • Loi excel.jpg
    Loi excel.jpg
    68.4 KB · Đọc: 13
Cũng có thể lổi xuất hiện từ USB, vì theo bạn nói thì file mở trên PC bình thường...
Giờ thử copy thêm vài file nữa cho vào USB xem thế nào? Nếu vẫn lổi thì có thể sửa:
1> Cắm USB vào PC
2> Bấm Start\Run\CMD
3> Trong cửa sổ Command Prompt, gõ dòng lệnh:
CHKDSK tên ổ đỉa /f
ví dụ ổ đỉa mang ký tự F thì dòng lệnh sẽ là:
CHKDSK F: /f
4> Nếu may mắn thì nó sẽ chạy chương trình sửa lổi luôn, còn ko thì rất có thể có 1 câu thông báo với chứ (Y/N).. đại khái báo rằng hiện giờ chưa thể sửa lổi, bạn có muốn sửa trong lần khởi động tiếp theo ko? Trường hợp này bạn gõ chử Y và Enter... Thoát CMD và khởi động lại máy tính
5> Thí nghiệm bằng cách copy thử file vào USB sau khi sửa lổi xem thế nào
ANH TUẤN
 
Thử cái USB khác đi bạn. Mình nghi là usb bị lỗi, bạn thử format xong copy lại.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom