Tạo lịch làm việc theo ca cho nhóm (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

cuongmp3

Thành viên mới
Tham gia
24/3/17
Bài viết
1
Được thích
0
Dear anh chị, em thiệt không rành lắm về excel, nhưng công việc đòi hỏi phải tạo lịch làm việc theo nhóm, em cần xây dưng sample cho 1 tháng, để các tháng sau có thể auto fill vào, ý em là sẽ note vào trước ai muốn off ngày nào, sau đó . Các anh chị nào có thời gian vui lòng giúp đỡ em út 1 chút ạ, em cảm tạ rất nhiều.

Điều kiện của em như sau:

1. Team có 15-20 (biến động do có người nghỉ, người mới)
2. Có 4 ca làm việc (anh chị note giúp em X1,2,3,4 - ko cần ghi thời gian mỗi ca ạ)
3. 1 người sẽ làm 18-20 ngày, (bắt buộc 6 ngày x3, 2 ngày x4, còn lại 1,2 tùy ý)
4. 1 ngày sẽ chia các ca làm việc như sau 4 x1, 4 x2, 4 x3, 2 x4, 4 off
5. Đôi khi nhân viên có nhu cầu off vài ngày, nên cần ô chọn để fill theo từng người
6. Mỗi người chỉ nghỉ 1 ngày t7, 1 ngày chủ nhật trong tháng (các ngày nghỉ còn lại sẽ rơi vào trong tuần)

Vì đây là team nhỏ trong vài chục team, nên có thể các điều kiện sau có thể ko đáp ứng hết, sẽ cân theo team lớn. Anh chị nào làm được thì vui lòng liên hệ em ạ (Cường - 01687699142)

Thansk mọi người đã đọc bài ạ
 
Ở trang Sh2

Bạn xem & kiểm tra theo file đính kèm

Chúc vui! )*&^)
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom