Chào cả nhà.
Mình có 1 vấn đề cần nhờ sự trợ giúp: mình có 1 file gồm 5 sheet nhập liệu và 1 sheet (mỗi sheet tương ứng với 1 nhan viên) dùng để ghi tổng hợp lại 5 sheet kia. Vấn đề đặt ra là thay vì đợi đến cuối tháng cho các nhân viên kia nhập liệu hết dữ liệu sau đó mình copy thủ công sang sheet total thì giờ mình muốn là tự động sẽ update, liệu có cách nào giải quyết vấn đề này không?
Cảm ơn nhiều.
Mình có 1 vấn đề cần nhờ sự trợ giúp: mình có 1 file gồm 5 sheet nhập liệu và 1 sheet (mỗi sheet tương ứng với 1 nhan viên) dùng để ghi tổng hợp lại 5 sheet kia. Vấn đề đặt ra là thay vì đợi đến cuối tháng cho các nhân viên kia nhập liệu hết dữ liệu sau đó mình copy thủ công sang sheet total thì giờ mình muốn là tự động sẽ update, liệu có cách nào giải quyết vấn đề này không?
Cảm ơn nhiều.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: