Tạo file tổng hợp từ 1 sheet và 2 file ở trong một folder khác. (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

takashio

Thành viên mới
Tham gia
26/1/10
Bài viết
35
Được thích
6
Dear bạn viehoai , Bạn concogia and all !

Lần trước đã nhận được sự giúp đỡ của các bạn. Mình cảm ơn các bạn rất nhiều.
Lần này mình có một số thay đổi và mình đã chuẩn bị dữ liệu rất đầy đủ. Mong các bạn giúp mình nhé.
Có 2 folder (PriceMatrixTL và Report) và một file Main.xls:
Nhiệm vụ của file Main.xls là tổng hợp 2 file giá trong folder :PriceMatrixTL , sau đó kết hợp với sheet : khachhang” có sẵn trong file Main.xls để tạo ra file Report.xls và mặc định được lưu ở folder: \ Report\Report.xls
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom