jacky_police
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 30/7/07
- Bài viết
- 54
- Được thích
- 4
Xin chào các AE trên GPE.
Xin Code tách dữ liệu từ sheet tổng hợp sang các sheet khác có sẵn form...
Em có 1 file gồm các sheet tổng hợp (dữ liệu từ cell A5:U1000, 1-4 là tiêu đề) và các sheet thành phần (dữ liệu từ được coppy vào cell A5, 1-4 là tiêu đề)tất cả dữ liệu được nhập từ sheet tổng hợp. Bây giờ em muốn tách dữ liệu đó ra các sheet thành phần đã được tạo sẵn form để in ấn.
Sau khi update dữ liệu giờ em muốn tách ra các báo cáo thành phần (sheet A, B. C theo điều kiện A, B, C). Như kiểu AutoFilter cột C (chọn A) rồi coppy dữ liệu sang sheet A, AutoFilter cột C (chọn B) rồi coppy sang sheet B.....Nếu tách dữ liệu tạo sheet mới sẽ phải chỉnh lại bảng tính để in rất mất time.
Mong AE GPE giúp đỡ cho xin Code....
Xin chân thành cảm ơn!
Xin Code tách dữ liệu từ sheet tổng hợp sang các sheet khác có sẵn form...
Em có 1 file gồm các sheet tổng hợp (dữ liệu từ cell A5:U1000, 1-4 là tiêu đề) và các sheet thành phần (dữ liệu từ được coppy vào cell A5, 1-4 là tiêu đề)tất cả dữ liệu được nhập từ sheet tổng hợp. Bây giờ em muốn tách dữ liệu đó ra các sheet thành phần đã được tạo sẵn form để in ấn.
Sau khi update dữ liệu giờ em muốn tách ra các báo cáo thành phần (sheet A, B. C theo điều kiện A, B, C). Như kiểu AutoFilter cột C (chọn A) rồi coppy dữ liệu sang sheet A, AutoFilter cột C (chọn B) rồi coppy sang sheet B.....Nếu tách dữ liệu tạo sheet mới sẽ phải chỉnh lại bảng tính để in rất mất time.
Mong AE GPE giúp đỡ cho xin Code....
Xin chân thành cảm ơn!
Lần chỉnh sửa cuối: