tuanqnbd
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 20/5/07
- Bài viết
- 75
- Được thích
- 106
Mình muốn soạn thảo một văn bản sẵn trong Excel nhằm sử dụng một số công thức (như đổi số thành chữ, if,...). Tuy nhiên trong Excel không có chức năng tự động xuống dòng khi hết hàng nên rất khó canh chỉnh. Hoặc giả sử được thì trình bày rất tệ (không có justify như bên word chẳng hạn).
Mình biết có thể dùng Mail Merge trong word nhưng sẽ phức tạp nếu gởi cho người khác sử dụng.
Ai có cách nào giúp mình không ?
Cụ thể như nếu đánh một dòng dài quá 5 cột thì sẽ tự động xuống hàng tiếp theo.
Rất cám ơn.
Mình biết có thể dùng Mail Merge trong word nhưng sẽ phức tạp nếu gởi cho người khác sử dụng.
Ai có cách nào giúp mình không ?
Cụ thể như nếu đánh một dòng dài quá 5 cột thì sẽ tự động xuống hàng tiếp theo.

Rất cám ơn.