Trước đây mình cũng xài Vina với số sim rất đẹp, định bụng sẽ xài đến khi lấy chồng mới thôi, nhưng có lần chả nhắn tin cho ai hết, tối hôm trước trong tài khoản còn 30 nghìn, sáng ra âm vài trăm đồng. Mình gọi điện hỏi tổng đài thì họ nói sau khi kiểm tra thấy số máy của mình nhắn tin liên tục vào một số duy nhất, mình hỏi lại: thế nhắn bao nhiêu phút một lần, cô gái trả lời: 1 giây 1 lần. Mình hỏi tiếp, thế nội dung dài ko, cô ấy trả lời, cũng được 3 hàng. Mình hỏi tiếp, thế chị làm ơn cấm máy chị lên bấm thử xem, 3 hàng chữ mà được 1 giây thì em chịu mất tiền. Cô ấy bảo, em không biết, hệ thống trả lời vậy.
Mình yêu cầu gặp quản lý, cô quản lý hứa là sẽ kiểm tra, chờ nguyên ngày chả thấy ai gọi lại, mình gọi lại rồi lại phải giải thích từ đầu tiếp, lần này là một anh trai trả lời, anh này ra vẻ hiểu và thông cảm cho mình, nhưng vẫn không trả lại tiền mà đề nghị được kiểm tra, mình đợi tiếp, đợi hoài, đợi mãi. Cái cổ mình dài thành cổ cò rồi, nên đành gọi đến và yêu cầu được gặp giám đốc, tiếp mình là một chị có giọng nói dễ thương, nhưng hoàn toàn thương không có dễ chút nào, mình lại giải thích từ đầu, cô này cũng trả lời là kiểm tra, nhưng vẫn ngoan cố nói là mình có nhắn tin(trời ơi không lẽ có 30 nghìn mà đi cãi nhau với cả giám đốc thì mất mặt quá). Mình nói với cô này rằng, nếu trong ngày hôm nay mà không trả tiền, thì mình sẽ không bao giờ xài vinaphone nữa, và mình sẽ viết bài. Cô ta trả lời với giọng thách thức, nói rằng cô ta không quan tâm việc mình có xài vina hay không. Đúng là giọng điệu của kẻ phách lối.
Sau 1 giờ, họ trả lại tiền cho mình, nhưng không hề gọi báo cho mình biết, mãi đến chiều kiểm tra mới thấy có tiền rồi.
Mình thấy thái độ của Vina đúng là xem thường khách hàng quá, sau đó thì mình bỏ luôn vina và quay sang mobi, thực ra xài mạng nào cũng được, nhưng thái độ phục vụ của họ quá tệ, trình độ hiểu bết kém. Khiến cho ngưòi tiêu dùng cảm thấy bất mãn và không muốn tiếp tục.