Sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter yeudoi
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

yeudoi

Thành viên gắn bó
Thành viên BQT
Moderator
Tham gia
12/6/06
Bài viết
3,186
Được thích
7,637
Mình không biết mọi người thế nào chứ mình thấy sử dụng dịch vụ Vinaphone rất phiền phức và dịch vụ chăm sóc khách hàng thì quá tệ. Mình sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone và đã đóng cước thuê bao rồi nhưng không biết sao lại bị khóa cuộc gọi khi liên lạc với bưu điện lại bị thông báo là nghẽn mạng, nhưng máy mình bị khóa chứ không bị nghẽn mạng. Mình đã liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng thì lại được thông báo là chờ để liên lạc với Bưu điện Hội An. Rõ là chán cho ông Vinaphone.
 
Em cũng giống bác Nghĩa, dùng Vina cách đây hơn 10 năm. Gần đây toàn bị lỗi cuộc gọi, kết nối không nghe thấy gì cả, đang nói chuyện thì tịt,... Bực mình ghê!!!! &&&%$R

Xin lỗi bác Nghĩa vì em nhầm chức năng sửa bài nên đã sửa nhầm bài của bác.
 
Tôi ở miền núi, vùng sâu vùng xa nên quen sài Viettel. Không ăn tiền PR cho nhà mạng nào nên không có ý kiến gì !
 
Tôi chỉ thích dùng Mobi hoặc Viettel thôi. Vina không bao giờ dùng, nên chưa gặp tình trạng trên
 
Mobifone và Vinaphone đều có vấn đề!

Tôi chưa sử dụng Vinaphone bao giờ, nhưng với mạng mobifone tôi thường thấy những rắc rối sau:
- Khi tôi gọi 1 số đt nào đó, đôi khi nó báo "số máy quý khách gọi không đúng...", khi chuyển qua gọi số bàn thì OK.
- Thường xuyên lỗi mạng, cuộc gọi bị gián đoạn, lỗi kết nối.
- Nhắn tin vào các ngày lễ thường xuyên bị treo.
- Sóng GPRS rất yếu.
- Đặt biệt, tài khoản thưởng rất mau hết sau vài cái nhắn tin hoặc gọi vài cuộc, khi thắc mắc vấn đề trên tại 18001090 (Customer Care) thường được trả lời như sau: "Xin lỗi, trường hợp của Quý khách chúng tôi sẽ ghi nhận, do mạng bảo trì nên đôi khi có vài trường hợp tính cước bị lỗi....". Cứ thế, khách hàng cứ được "ghi nhận" tiền cước bị sai chỉ 1 câu "xin lỗi", đâu lại vào đấy, tiền khách hàng cứ "vơi" mà chẳng biết tại sao! Cũng nói thêm, nếu khách hàng không có điều kiện để sử dụng các điện thoại có chức năng Log (nhật ký cuộc gọi) tốt, thì khó có thể chứng minh được với "nhà cung cấp mạng" và khó có thể đòi lại tiền bị mất vì cái gọi là "lỗi nâng cấp mạng".
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Trước đây mình cũng xài Vina với số sim rất đẹp, định bụng sẽ xài đến khi lấy chồng mới thôi, nhưng có lần chả nhắn tin cho ai hết, tối hôm trước trong tài khoản còn 30 nghìn, sáng ra âm vài trăm đồng. Mình gọi điện hỏi tổng đài thì họ nói sau khi kiểm tra thấy số máy của mình nhắn tin liên tục vào một số duy nhất, mình hỏi lại: thế nhắn bao nhiêu phút một lần, cô gái trả lời: 1 giây 1 lần. Mình hỏi tiếp, thế nội dung dài ko, cô ấy trả lời, cũng được 3 hàng. Mình hỏi tiếp, thế chị làm ơn cấm máy chị lên bấm thử xem, 3 hàng chữ mà được 1 giây thì em chịu mất tiền. Cô ấy bảo, em không biết, hệ thống trả lời vậy.

Mình yêu cầu gặp quản lý, cô quản lý hứa là sẽ kiểm tra, chờ nguyên ngày chả thấy ai gọi lại, mình gọi lại rồi lại phải giải thích từ đầu tiếp, lần này là một anh trai trả lời, anh này ra vẻ hiểu và thông cảm cho mình, nhưng vẫn không trả lại tiền mà đề nghị được kiểm tra, mình đợi tiếp, đợi hoài, đợi mãi. Cái cổ mình dài thành cổ cò rồi, nên đành gọi đến và yêu cầu được gặp giám đốc, tiếp mình là một chị có giọng nói dễ thương, nhưng hoàn toàn thương không có dễ chút nào, mình lại giải thích từ đầu, cô này cũng trả lời là kiểm tra, nhưng vẫn ngoan cố nói là mình có nhắn tin(trời ơi không lẽ có 30 nghìn mà đi cãi nhau với cả giám đốc thì mất mặt quá). Mình nói với cô này rằng, nếu trong ngày hôm nay mà không trả tiền, thì mình sẽ không bao giờ xài vinaphone nữa, và mình sẽ viết bài. Cô ta trả lời với giọng thách thức, nói rằng cô ta không quan tâm việc mình có xài vina hay không. Đúng là giọng điệu của kẻ phách lối.
Sau 1 giờ, họ trả lại tiền cho mình, nhưng không hề gọi báo cho mình biết, mãi đến chiều kiểm tra mới thấy có tiền rồi.
Mình thấy thái độ của Vina đúng là xem thường khách hàng quá, sau đó thì mình bỏ luôn vina và quay sang mobi, thực ra xài mạng nào cũng được, nhưng thái độ phục vụ của họ quá tệ, trình độ hiểu bết kém. Khiến cho ngưòi tiêu dùng cảm thấy bất mãn và không muốn tiếp tục.
 
To Suhri ! Thế Suhri có thực hiện được kế hoặch "định bụng sẽ xài đến khi lấy chồng mới thôi" không?
Mình cũng muốn chuyển sang mạng khác không phải là Vinaphone để dùng nhưng ngại thay số quá vì số điện thọa cũng gần như cái tên của mình rồi nếu thay anh em bạn lại chẳng biết đâu mà gội "tên" mình nữa! Nên đành "tặc lưỡi" dùng tạm!
 
em đang dùng vietel nhưng sô ng yêu em dùng vina thấ là chuyển sang dùng cho rẻ. nhưng lạ lắm cơ. tổng đài tự động cài nhạc chờ, MCA rồi tự động trừ tiền. em không hiểu và hổi bạn em thì bảo phải cắt đi??????? em đến chịu mạng vina thôi
nhưng phải nói vina dùng cũng có nhiều dịch vụ hay mà. mạng nào chẳng lỗi
dùng thì phải chịu thôi





cuộc ống chỉ hoàn hảo khi ta chấp nhận nó là không hoàn hảo
 
Mình không biết mọi người thế nào chứ mình thấy sử dụng dịch vụ Vinaphone rất phiền phức và dịch vụ chăm sóc khách hàng thì quá tệ. Mình sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone và đã đóng cước thuê bao rồi nhưng không biết sao lại bị khóa cuộc gọi khi liên lạc với bưu điện lại bị thông báo là nghẽn mạng, nhưng máy mình bị khóa chứ không bị nghẽn mạng. Mình đã liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng thì lại được thông báo là chờ để liên lạc với Bưu điện Hội An. Rõ là chán cho ông Vinaphone.

Sáng hôm qua em cũng bị khóa 2 chiều vì chưa thanh toán cước, ngay lúc đó em thanh toán cước liền nhưng tới giờ đã hơn 24 h nhưng máy vẫn chưa có thể thực hiện cuộc gọi được. gọi điện cho trung tâm lần thứ 1 thì không ai nhấc máy, gọi lại lần nữa nghe câu thông báo số máy đang sửa chữa, ẹc ẹc.......
Dù sao cũng do lỗi của mình trước là không thanh toán cước đúng hạn (trước 25 tây).
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom