Sắp xếp trong Excel sử dụng Form (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter hai2hai
  • Ngày gửi Ngày gửi

Người dùng đang xem chủ đề này

hai2hai

VNUNi®
Thành viên danh dự
Tham gia
14/6/06
Bài viết
1,137
Được thích
2,297
Nghề nghiệp
Tư vấn giải pháp bán lẻ
Cho phép bạn sắp xếp excel spreadsheet theo bất kỳ cột nào một cách dễ dàng bằng cách hiển thị 1 form với 1 combobox có các cột trên sheet. Sau đó chọn cột để sắp xếp.
 

File đính kèm

thank các bạn nhiều.
Mình nghiên cứu trước rồi nhờ các bạn tiếp...
Chúc mọi người nghỉ tết dương lịch vui vẻ....
 
Upvote 0
Mình là thành viên mới, vào diễn đàn để học thêm; cái "Sắp xếp trong Excel sử dụng Form" mình đang rất cần nhưng chưa biết cách tự làm vì bảng tính của mình rất nhiều cột, nhờ Anh chị em hướng dẫn thêm . Xin cám ơn trước

[h=2][/h]
 
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom