Sắp xếp cửa sổ làm việc theo ý muốn? (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter thomtv
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thomtv

Thành viên hoạt động
Tham gia
10/5/10
Bài viết
127
Được thích
30
các bạn cho hỏi trên tab có công cụ nào sắp xếp các của sổ theo ý muốn không? tôi chỉ thấy sắp xếp các của sổ theo các dạng khác nhau (Arange all) mà sắp xếp theo kiểu này thì nó hiện hết các feli mình mở. VD: tôi mở 10 file, nhưng chi cho hiện trên của sổ 2 file thôi vậy có cách nào không?
 
các bạn cho hỏi trên tab có công cụ nào sắp xếp các của sổ theo ý muốn không? tôi chỉ thấy sắp xếp các của sổ theo các dạng khác nhau (Arange all) mà sắp xếp theo kiểu này thì nó hiện hết các feli mình mở. VD: tôi mở 10 file, nhưng chi cho hiện trên của sổ 2 file thôi vậy có cách nào không?

Mở nhiều section khác nhau là được mà bạn.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
em chưa hiếu ý bác lắm, bác có thể giải thích rỏ hơn được không. xin cảm ơn

1./ Bằng cách click đôi shortcut excel trên desktop sau đó mở 2 file cần sắp xếp = cách File>open hoăc ctrl+o.
2./ Các file khác thì thực hiện theo cách 1
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom