Sưu tầm: BÀI HỌC TỪ VỤ TAI NẠN MẮC CẠN TÀU Ở KÊNH ĐÀO SUEZ

Liên hệ QC

bebo021999

Thành viên gạo cội
Tham gia
26/1/11
Bài viết
5,817
Được thích
8,547
Donate (Momo)
Donate
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
GPE
BÀI HỌC TỪ VỤ TAI NẠN MẮC CẠN TÀU Ở KÊNH ĐÀO SUEZ:
1. Kích thước to không phải lúc nào cũng tốt. To nhưng không có kỹ năng thì vẫn fail như thường.
2. Hãy chọn một kênh đào phù hợp với kích thước của mình.
3. Kênh đào có 2 hướng, 1 hướng rộng có thể đi vào dễ dàng, hướng còn lại khá hẹp. Hãy cẩn thận khi đi vào hướng hẹp nhé. Dễ ăn s*t đấy
1f974.png

4. Đừng bao giờ trói buộc mình quá trong 1 mối quan hệ. Giải thoát đôi khi là tốt cho cả 2.
5. Kênh đào đang ít nước không nên đi vào.
6. Đến con tàu to như thế mắc cạn còn giải quyết được thì không vấn đề gì không thể cứu vãn. Chỉ là người ta có muốn hay không thôi.
7. Suy nghĩ thật kỹ trước khi đâm vào. Bởi vì sự bồng bột của bạn có thể ảnh hưởng tới gia đình & nhiều người khác. Ở đây là ảnh hưởng cho cả thế giới.
8. Nếu đã có sự cố ngoài ý muốn, hãy chịu trách nhiệm đền bù cho kênh đào. Bởi vì chúng ta là thuyền mà.
9. Khi bạn đang ở 1 mình với kênh đào, nhiều thằng khác lại phải đi vòng qua Mũi Hảo Vọng và nhìn chúng ta thèm khát. Không phải ai cũng được 1 mình bên em ấy lâu như vậy đâu.
10. Đừng nghĩ rằng bạn là số 1 và duy nhất trong lòng kênh đào. Vắng bạn rồi còn hơn 450 thằng khác đang chờ xếp hàng để tới lượt đấy.
11. Người ta bảo quay đầu là bờ. Nhưng đôi khi muốn quay đầu cũng không quay nổi
1f641.png


1617077931140.png
 
Nói về cái tàu và cái kênh hay là cái gì khác vậy?

1. Kích thước to không phải lúc nào cũng tốt. To nhưng không có kỹ năng thì vẫn fail như thường.
Hãy hãnh diện với kích thước to trước đã. Những thằng dèm xiểm chuyện pheo phêu là những thằng nhỏ xíu như trái ớt.

2. Hãy chọn một kênh đào phù hợp với kích thước của mình.
Nhỏ như trái ớt muốn chọn "kênh" nó cho à?

3. Kênh đào có 2 hướng, 1 hướng rộng có thể đi vào dễ dàng, hướng còn lại khá hẹp. Hãy cẩn thận khi đi vào hướng hẹp nhé. Dễ ăn s*t đấy
(sh*t chứ không phải s*t) Nói chuyện thế kỷ 20. Thời buổi bây giờ người ta coi hai đơngf kênh như nhau. Ăn thua bên chủ kênh đồng ý cho đi bên nào.

4. Đừng bao giờ trói buộc mình quá trong 1 mối quan hệ. Giải thoát đôi khi là tốt cho cả
Bạn khuyên người ta nên suy nghĩ rộng? không nhất thiết phải trói buộc trong quan hệ tàu và kênh? Bạn sẵn sàng với quan hệ tàu-tàu?

5. Kênh đào đang ít nước không nên đi vào.
Nói chuyện một chiều, không có kinh n ghiệm. Nhiều nước quá cũng không nên đi vào. Đúng hơn hết là phải biết quan hệ với chủ kênh để biết chính xác lúc nào nên vào. Tàu lớn, đầu nó có cái thoi rẽ nước tròn láng, dùng để dò đường là tốt nhất.

6. Đến con tàu to như thế mắc cạn còn giải quyết được thì không vấn đề gì không thể cứu vãn. Chỉ là người ta có muốn hay không thôi.
Tàu mắc cạn thì bên chủ kênh mắc cục.

7. Suy nghĩ thật kỹ trước khi đâm vào. Bởi vì sự bồng bột của bạn có thể ảnh hưởng tới gia đình & nhiều người khác. Ở đây là ảnh hưởng cho cả thế giới.
Đã đến cửa kênh mà không đâm vào thì chủ kênh nó kiện cho mất xác.

8. Nếu đã có sự cố ngoài ý muốn, hãy chịu trách nhiệm đền bù cho kênh đào. Bởi vì chúng ta là thuyền mà.
Không mua bảo hiểm thì đền bù cả đời chưa hết nợ.

9. Khi bạn đang ở 1 mình với kênh đào, nhiều thằng khác lại phải đi vòng qua Mũi Hảo Vọng và nhìn chúng ta thèm khát. Không phải ai cũng được 1 mình bên em ấy lâu như vậy đâu.
Nhìn? Đang nói chuyện tài tải hàng hay tàu chở heo vậy?

10. Đừng nghĩ rằng bạn là số 1 và duy nhất trong lòng kênh đào. Vắng bạn rồi còn hơn 450 thằng khác đang chờ xếp hàng để tới lượt đấy.
Xem lại điều 1. Một trong những lý do kích thước to luôn luôn là tốt trước đã.

11. Người ta bảo quay đầu là bờ. Nhưng đôi khi muốn quay đầu cũng không quay nổi.
Dân lái tàu không biết chặt neo thì không xứng đáng làm thuyền trưởng.
 
EVER GIVEN.
Ngay cả cái tên tàu đã nói lên tất cả. Như cái gậy thằng mù, chổ nào cũng chọt cũng khua được.
Bài đã được tự động gộp:

Quốc tế thua VN xa.

Ở VN mà vậy thì tức tốc chở cà tàu và kênh vô bệnh viện ngay.
 
EVER GIVEN.
Ngay cả cái tên tàu đã nói lên tất cả. Như cái gậy thằng mù, chổ nào cũng chọt cũng khua được.
...
"Given" liên quan gì đến chọt khua? ("Giving" thì may ra)
Vả lại, vụ này là do gió (thượng mã phong?) mà.

Quốc tế thua VN xa.

Ở VN mà vậy thì tức tốc chở cà tàu và kênh vô bệnh viện ngay.
Cái giọng điệu của kẻ bé ghen ăn tức của. (xem lại câu 1, bài #2)
VN làm quái gì được cỡ lớn vậy.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom