Phiếu lĩnh lương (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter phamivy
  • Ngày gửi Ngày gửi

Người dùng đang xem chủ đề này

phamivy

Thành viên mới
Tham gia
6/9/12
Bài viết
6
Được thích
0
Nghề nghiệp
kiểm tra sổ sách, lưu trữ chứng từ cty
ACE cho em hỏi cách tạo phiếu lĩnh lương pro giống trong file em đã đính kèm ( chỉ là 1 file hình, vì ko biết tại sao file đính kèm nặng quá ko lên được). Em thấy file này hay quá, nhưng ko biết cách làm thế nào để được như thông tin chữ màu đỏ trong hình có ghi. Mong mọi người mở lòng rộng lượng dạy bảo em ạ. :)
Em cảm ơn rất nhiều.....-=.,,
 

File đính kèm

  • Capture.JPG
    Capture.JPG
    93.3 KB · Đọc: 292
Lần chỉnh sửa cuối:
ACE cho em hỏi cách tạo phiếu lĩnh lương pro giống trong file em đã đính kèm. Em thấy file này hay quá, nhưng ko biết cách làm. Mong mọi người mở lòng rộng lượng dạy bảo em ạ. :)
Em cảm ơn rất nhiều.....-=.,,
Cái này người ta dùng VBA (code) đó bạn. Bạn bấm Alt+F11 thì sẽ thấy code & Form trong đó!
Muốn làm như nó thì fải học lập trình thôi
 
eo ôi, vậy là ko có cách nào để lập file này à. :( Vì em muốn "bê" nguyên cái file này vào trong file kế toán của em nhưng do tệ excel quá nên ko bê vào được bằng cách copy ( Copy chỉ đc công thức trong bảng lương chứ phiếu này thì ko tái nao copy đc - chẳng làm gì đc với nó ngoài việc đánh STT vào để in phiếu thui! ACE nào có cách, giúp em "bê" file vô gợp chung với bảng excel có sẵn cũng đc ạ.!!! Em cảm ơn nhiều nhiều.....
 
Còn cách là bạn mô tả file của "Người ta" đi vậy

Có thể mô tả từng trang tính cũng được;

Đầu tiên là trang 'DSNhanVien'
(Bạn mô tả xem nó có mấy trường, gồm những trường nào. Sau đó là số lượng nhân viên trong đó là bao nhiêu)

Thứ đến nữa là là bảng lương tháng nào đó
(Cũng mô tả gần như trên)

Form fiếu lương thì bạn đã đưa lên rồi; Nhưng bạn chưa cho biết nó là khổ giấy nào, A5 hay A6, hay khác. . .

Từ từ rồi cháo cũng sẽ nhừ.

--=0 --=0 --=0
 
hic, em ko hiểu ý của Bác ChanhTQ@ là thế nào. :( Nếu bác biết cách lập file này thì bác chỉ giúp với! Vì nếu không tạo file này đc thì phiếu lương em phải gõ lại từng cái 1 thì khổ ạ... :((
 
Mình chưa rõ bạn làm 'Nhân sự' hay 'Tài vụ'; Nhưng để có fiếu lương như trên, ta fải

Có bảng chấm công tháng của từng nhân viên; Fía fải của bảng chấm công (BCC) cho ta biết Ô/B. ABC tháng đó bao nhiêu công; (Chi trả từ BHXH bao nhiêu công, Fép việc riêng có & không lương là bao nhiêu,. . . .)
Hầu hết các mục của fiếu lương mẫu của bạn sẽ fải lấy từ BCC này
(Đó là chưa kể nhiều nơi trả công SF tập thể, Thưởng năng suất, fạt chất lượng, . . . )

Cái BCC đó bạn có chưa hay ai/bộ fận nào sẽ chuyển cho bạn?
Nếu có thì bạn chép 1 BCC của 1 tổ, sửa các chổ nhậy cảm & gởi file đó lên; Lúc đó mới có cơ sở nới chuyện tiếp;

Chứ giờ làm sẵn cho bạn chắc gì bạn đã xài được!
 
Em làm nhân sự hay tài vụ cũng chẳng biết nữa. Cái VPĐD có chút xíu, em kiêm đủ thứ: quỹ, trả lương, sổ sách, gặp thuế, xem hồ sơ tuyển nhân sự luôn bác ạ... :)
Cty trả lương đều theo hàng tháng ( ko phải theo sản phẩm )nên đơn giản bác à. Mới thành lập và cũng mới vào nghề nên em chưa có bảng chấm công gì hết ạ.
 
Cái này người ta dùng VBA (code) đó bạn. Bạn bấm Alt+F11 thì sẽ thấy code & Form trong đó!
Muốn làm như nó thì fải học lập trình thôi
Có thể chỉ cần công thức dò tìm thông thường (vlookup), mục dò tìm là STT, vùng dò tìm là bảng lương, mỗi mục là 1 cột liên quan.
50 ô cần dò tìm trở xuống thì xài công thức thoải mái, đâu cần tới VBA. VBA sẽ dùng để in hàng loạt: Dùng vòng lặp thay số TT trong ô C1, in 1 bản, qua vòng lặp kế
 
mình có file này tăng bạn không biết bạn có sử dụng được không

sao mình gửi file không được nhỉ

ok được rồi bạn có thể tham khảo thử nha.nếu êm thừ thanks một tiếng nha
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom