cityscape
Thành viên mới

- Tham gia
- 27/7/08
- Bài viết
- 25
- Được thích
- 20
- Nghề nghiệp
- chính thức hay không chính thức?
Chào mọi người,
Cách đây 08 năm mình đã được tham dự buổi offline ở Đà Nẵng của GPE
Giờ đây, mình đã trở lại chính Đà Nẵng để làm việc.
Và rất vui mừng khi GPE ngày càng phát triển, chúc mừng GPE!
Hiện tại, mình đang quản lý hợp đồng và thanh toán cho công ty. Và đang vướng một số việc như sau:
1. Mình đã lập các sheet thông tin về khách hàng, hợp đồng và thanh toán... (tại file đính kèm)
2. Tuy nhiên, để ra mã thanh toán (tự động) theo thực tế, mình đã làm sheet: 1) Dữ liệu tổng hợp (thực thanh toán) và 2) Kế hoạch thanh toán với tùy chọn "Đã thanh toán", "Chưa thanh toán"
Nhưng vẫn chưa biết cách để liên kết 02 sheet này để chỉ cần đưa thông tin thực tế tại sheet (2) -> sẽ được tự động cập nhật tại sheet (1)
3. Do chưa biết dùng VBA nên có thể các sheet của mình vẫn chưa hoàn chỉnh
4. Mình đã đánh dấu (highlight) một số mục chưa xử được, mọi người vui lòng giải đáp nha. Thanks!!!
Mình nhờ mọi người hỗ trợ nha.
Cảm ơn mọi người
Cityscape
Cách đây 08 năm mình đã được tham dự buổi offline ở Đà Nẵng của GPE

Giờ đây, mình đã trở lại chính Đà Nẵng để làm việc.
Và rất vui mừng khi GPE ngày càng phát triển, chúc mừng GPE!
Hiện tại, mình đang quản lý hợp đồng và thanh toán cho công ty. Và đang vướng một số việc như sau:
1. Mình đã lập các sheet thông tin về khách hàng, hợp đồng và thanh toán... (tại file đính kèm)
2. Tuy nhiên, để ra mã thanh toán (tự động) theo thực tế, mình đã làm sheet: 1) Dữ liệu tổng hợp (thực thanh toán) và 2) Kế hoạch thanh toán với tùy chọn "Đã thanh toán", "Chưa thanh toán"
Nhưng vẫn chưa biết cách để liên kết 02 sheet này để chỉ cần đưa thông tin thực tế tại sheet (2) -> sẽ được tự động cập nhật tại sheet (1)
3. Do chưa biết dùng VBA nên có thể các sheet của mình vẫn chưa hoàn chỉnh

4. Mình đã đánh dấu (highlight) một số mục chưa xử được, mọi người vui lòng giải đáp nha. Thanks!!!
Mình nhờ mọi người hỗ trợ nha.
Cảm ơn mọi người
Cityscape