Nhờ mọi người trợ giúp excel sử lý dữ liệu kết hợp in như word (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

mythlogy

Thành viên mới
Tham gia
10/4/11
Bài viết
4
Được thích
0
Em chào mọi người, em có vấn đề này mà không biết cách giải quyết với trình độ excel của em nên em mong mọi người trợ giúp em với ạ.
Cụ thể vấn đề như sau ạ:
Em đang phải theo dõi tình hình sửa chữa thiết bị, đồng thời kiểm tra giá của các thiết bị (sau khi kiểm tra in ra 1 biên bản có mẫu như sau). Vấn đề là: em muốn theo dõi trên excel tình hình theo dõi của các thiết bị, khi mình nhập sửa chữa của 1 thiết bị sẽ link với 1 sheet có dạng biên bản để in ra. Hiện tại em toàn làm trên word tức là sửa thiết bị nào thì đánh vào rồi in biên bản ra, thủ công quá ạ.
Mong các anh chị giúp đỡ ạ.
Em gửi mọi người file mẫu biên bản của em ạ.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom