ngocthegian
Thành viên hoạt động



- Tham gia
- 29/6/09
- Bài viết
- 128
- Được thích
- 45
Em đang làm tại công ty xây dựng, công việc của em là dựa vào dự toán để tổng hợp các vật liệu, chi phí của công trình đó. Trong mỗi công trình thì có nhiều loại vật liệu phát sinh trùng lặp chứ k phải là một cái chỉ một lần phát sinh (hi, em nói cái này để nếu ai k làm xây dựng còn hiểu ah)
Chẳng hạn xây 1 cái nhà thì chia nhỏ thành:
(1) xây móng gồm cát 3 – đá 5 – xi măng 2 – công nhân 6,
( 2 ) xây tường gồm cát 4 – gạch 10 – xi măng 6 – công nhân 10,
…nhiều nhiều thứ nên 1 công trình).
Em phải tổng được là công trình đó dùng hết bao nhiêu đá, cát, xi măng, gạch, nhân công ? hic, em làm bằng excel mới 5 công trình mà đã quá 1.000 dòng.
Em muốn nhờ mọi người tạo giúp em 1 file CSLD như sau:
1: Nhập liệu
Em sẽ nhập dữ liệu vào đây theo từng công trình, cái mục nhập này đã lằng nhằng, nhưng cũng chỉ nhập đc bằng tay vì em làm ngược mà….mò lại từ dự toán, em phải đánh cả SL định mức. đơn giá định mức rồi mới thành tiền định mức. Sau đó lại đánh khối lượng làm việc mới ra đc con số cần tính
2: Phiếu xuất
Từ Nhập liệu sẽ cho kết quả là xuất bao nhiêu vật tư cho công trình đó
3: Báo cáo
Từ nhập liệu sẽ cho ra báo cáo là em đã xuất tổng kết là bao nhiêu vật tư tất cả các công trình
Mong mọi người xem qua file excel của em ah, như thế sẽ dễ hiểu hơn
Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ
Chẳng hạn xây 1 cái nhà thì chia nhỏ thành:
(1) xây móng gồm cát 3 – đá 5 – xi măng 2 – công nhân 6,
( 2 ) xây tường gồm cát 4 – gạch 10 – xi măng 6 – công nhân 10,
…nhiều nhiều thứ nên 1 công trình).
Em phải tổng được là công trình đó dùng hết bao nhiêu đá, cát, xi măng, gạch, nhân công ? hic, em làm bằng excel mới 5 công trình mà đã quá 1.000 dòng.
Em muốn nhờ mọi người tạo giúp em 1 file CSLD như sau:
1: Nhập liệu
Em sẽ nhập dữ liệu vào đây theo từng công trình, cái mục nhập này đã lằng nhằng, nhưng cũng chỉ nhập đc bằng tay vì em làm ngược mà….mò lại từ dự toán, em phải đánh cả SL định mức. đơn giá định mức rồi mới thành tiền định mức. Sau đó lại đánh khối lượng làm việc mới ra đc con số cần tính
2: Phiếu xuất
Từ Nhập liệu sẽ cho kết quả là xuất bao nhiêu vật tư cho công trình đó
3: Báo cáo
Từ nhập liệu sẽ cho ra báo cáo là em đã xuất tổng kết là bao nhiêu vật tư tất cả các công trình
Mong mọi người xem qua file excel của em ah, như thế sẽ dễ hiểu hơn
Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ