Nhờ giúp file Excel quản lý chất lượng lao động (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter khoilt
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

khoilt

Thành viên mới
Tham gia
18/12/07
Bài viết
3
Được thích
1
Mình muốn xây dựng một chương trình quản ly chất lượng lao động bao gồm các thông tin như:
Trình độ chuyên môn (Sheet 1)
Trình độ lý luận chính trị (Sheet 2)
Trình độ quản lý doanh nghiệp (Sheet 3)
Chức danh công việc (Sheet 4)
Độ tuổi bình quân (Sheet 5)
(chỉ tổng hợp theo đơn vị, không chi tiết từng người)
Lam sao Truy xuất sang bao cáo đầy đ3u các thông tin như ở Chức danh này có: Độ tuổi bình quân là bao nhiêu, Trình độ đào tạo gồm: số lượng, Trình độ LLCT: số lượng, trình độ đào tạo quản trị doanh nghiệp: số lượng
VD như trên, bạn nào có cao kiến chỉ bảo cho mình với. Cảm ơn rất nhiều
 
Bạn đưa file cụ thể lên đi, có lẽ sẽ dễ dàng giúp bạn hơn?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom