trongmuaanhvancho
Thành viên hoạt động



- Tham gia
- 24/9/07
- Bài viết
- 138
- Được thích
- 2
Mô tả dữ liệu
1. Sheet xuất PM: Là file dữ liệu được xuất từ phần mềm ra, gồm toàn bộ số mặt hàng đã nhập của nhà cung cấp trong một khoảng thời gian thống kê
2. Sheet “Nhà cung cấp” sau khi đã tách theo nhà cung cấp: Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B…
3. Sheet tổng hợp: Là toàn bộ sản phẩm mà đã nhập hàng của các nhà cung cấp (điền cột giá nhập cuối của từng nhà cung cấp (số liệu lấy từ cột cuối cùng của các sheet được tách theo Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B…)

Mục đích:
- Sheet Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B…: Thống kê hàng nhập của từng nhà cung cấp theo thời gian, để so sánh được giá nhập từng đợt có khác nhau không, tăng hay giảm.
- Sheet tổng hợp: Tổng hợp từ các nhà cung cấp sẽ biết được giá nhà nào tốt hơn
Nhờ các bác giúp em viết đoạn Cod
- Để tách dữ liệu nhà cung cấp có trong danh sách theo từng sheet: Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B…
- Sheet Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B… cột Mã hàng (cột W), Tên hàng (cột X) sẽ liệt kê tổng hợp số sản phẩm cùng loại đã nhập của nhà cung cấp đó của các đợt nhập.
Như trong file mô tả tại:
Như trong file mô tả tại:
Sheet “Nhà cung cấp A” Lọc theo nhà cung cấp A tại sheet “Xuatphanmem” có 103 dòng sản phẩm, sau khi gộp mã cùng loại thì có 47 sản phẩm
Sheet “Nhà cung cấp B” Lọc theo nhà cung cấp B tại sheet “Xuatphanmem” có 456 dòng sản phẩm, sau khi gộp mã cùng loại thì có 231 sản phẩm
Sheet “Nhà cung cấp G” Lọc theo nhà cung cấp G tại sheet “Xuatphanmem” có 7 dòng sản phẩm, sau khi gộp mã cùng loại thì có 7 sản phẩm
- Các cột tiếp theo tương ứng với từng đợt nhập hàng theo thời gian tạo chỉ lấy ngày, tháng, năm (cột E). Trong đó các mã hàng sẽ điền được giá nhập (cột AE) vào từng mã hàng theo từng đợt nhập hàng đã tách
- Cột cuối cùng sẽ thể hiện giá nhập cuối của toàn bộ hàng đã được nhập của nhà cung cấp đó (dùng để điền vào sheet tổng hợp)
Bác nào đọc được giúp e với ạ! E cảm ơn nhiều
1. Sheet xuất PM: Là file dữ liệu được xuất từ phần mềm ra, gồm toàn bộ số mặt hàng đã nhập của nhà cung cấp trong một khoảng thời gian thống kê
2. Sheet “Nhà cung cấp” sau khi đã tách theo nhà cung cấp: Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B…
3. Sheet tổng hợp: Là toàn bộ sản phẩm mà đã nhập hàng của các nhà cung cấp (điền cột giá nhập cuối của từng nhà cung cấp (số liệu lấy từ cột cuối cùng của các sheet được tách theo Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B…)

Mục đích:
- Sheet Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B…: Thống kê hàng nhập của từng nhà cung cấp theo thời gian, để so sánh được giá nhập từng đợt có khác nhau không, tăng hay giảm.
- Sheet tổng hợp: Tổng hợp từ các nhà cung cấp sẽ biết được giá nhà nào tốt hơn
Nhờ các bác giúp em viết đoạn Cod
- Để tách dữ liệu nhà cung cấp có trong danh sách theo từng sheet: Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B…
- Sheet Nhà cung cấp A, Nhà cung cấp B… cột Mã hàng (cột W), Tên hàng (cột X) sẽ liệt kê tổng hợp số sản phẩm cùng loại đã nhập của nhà cung cấp đó của các đợt nhập.
Như trong file mô tả tại:
Như trong file mô tả tại:
Sheet “Nhà cung cấp A” Lọc theo nhà cung cấp A tại sheet “Xuatphanmem” có 103 dòng sản phẩm, sau khi gộp mã cùng loại thì có 47 sản phẩm
Sheet “Nhà cung cấp B” Lọc theo nhà cung cấp B tại sheet “Xuatphanmem” có 456 dòng sản phẩm, sau khi gộp mã cùng loại thì có 231 sản phẩm
Sheet “Nhà cung cấp G” Lọc theo nhà cung cấp G tại sheet “Xuatphanmem” có 7 dòng sản phẩm, sau khi gộp mã cùng loại thì có 7 sản phẩm
- Các cột tiếp theo tương ứng với từng đợt nhập hàng theo thời gian tạo chỉ lấy ngày, tháng, năm (cột E). Trong đó các mã hàng sẽ điền được giá nhập (cột AE) vào từng mã hàng theo từng đợt nhập hàng đã tách
- Cột cuối cùng sẽ thể hiện giá nhập cuối của toàn bộ hàng đã được nhập của nhà cung cấp đó (dùng để điền vào sheet tổng hợp)
Bác nào đọc được giúp e với ạ! E cảm ơn nhiều
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: