Sally_Thảo
Thành viên mới

- Tham gia
- 4/10/17
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 0
- Giới tính
- Nữ
Em là mem mới ạ! Em không giỏi excel nên rất mong mọi người giúp đỡ.
Hiện tại em đang làm một file Quản lý nhật ký công việc đơn giản nhất có thể, nhưng file này không chỉ theo dõi cv của cá nhân em mà còn của những thành viên trong nhóm, cụ thể nhóm em có 10 người, em chịu trách nhiệm tạo file và theo dõi nhật ký cv mỗi người mỗi ngày và gửi báo cáo cho sếp, nhật ký này chia năm thành 12 tháng, mỗi tháng 1 sheet, nội dung mỗi sheet là đầu việc, chi tiết và lưu ý (đơn giản nhất thôi ạ), nhưng em không biết cách để thể hiện được 10 thành viên trong nhóm cũng như cách truy xuất dữ liệu để dễ theo dõi hoặc làm báo cáo. Em chọn Spreadsheet G do có tính năng trực tuyến và có thể phân quyền cho mỗi thành viên để điền vào phần của mình. Em gửi mọi người hình ảnh file, mọi người cho em lời khuyên với ạ!
Hiện tại em đang làm một file Quản lý nhật ký công việc đơn giản nhất có thể, nhưng file này không chỉ theo dõi cv của cá nhân em mà còn của những thành viên trong nhóm, cụ thể nhóm em có 10 người, em chịu trách nhiệm tạo file và theo dõi nhật ký cv mỗi người mỗi ngày và gửi báo cáo cho sếp, nhật ký này chia năm thành 12 tháng, mỗi tháng 1 sheet, nội dung mỗi sheet là đầu việc, chi tiết và lưu ý (đơn giản nhất thôi ạ), nhưng em không biết cách để thể hiện được 10 thành viên trong nhóm cũng như cách truy xuất dữ liệu để dễ theo dõi hoặc làm báo cáo. Em chọn Spreadsheet G do có tính năng trực tuyến và có thể phân quyền cho mỗi thành viên để điền vào phần của mình. Em gửi mọi người hình ảnh file, mọi người cho em lời khuyên với ạ!