Mọi người đánh giá cho tiện ích dành cho GV - THCS thực hiện theo TT 58/2011/TT-BGD (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter phuonglc
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

phuonglc

Thành viên mới
Tham gia
31/12/11
Bài viết
12
Được thích
4
Qua nghiên cứi và chỉnh sửa nhiều lần tôi mạnh dạn đưa ra tiện ích này
mọi người cho ý kiến với nhé.

Các tình huống có thể xảy ra và được tính như sau:
-Các trường hợp mà các bạn nêu vận dụng QC58 có thể xếp như sau:
Trường hợp 1:
Tất cả các môn cho điểm đủ điều kiện (khoản 1 Điều 13 - Loại Giỏi) mà có một môn xếp loại CĐ:
-Trường hợp này đạt mục a và b của khoản 1 - Loại giỏi, nhưng vì mục c không đạt nên rơi xuống loại Yếu.
-Vận dụng khoản mục b, khoản 6 ( nâng bậc), xếp TB
Trường hợp 2:
Tất cả các môn cho điểm đủ điều kiện (khoản 2 Điều 13 - Loại Khá) mà có một môn xếp loại CĐ:
-
Trường hợp này đạt mục a và b của khoản 2 - Loại Khá, nhưng vì mục c không đạt nên rơi xuống loại Yếu.
-Vận dụng khoản mục c, khoản 6 ( nâng bậc), xếp TB
Trường hợp 3:
Tất cả các môn cho điểm đủ điều kiện (khoản 3 Điều 13 - Loại TB) mà có một môn xếp loại CĐ:
-Trường hợp này đạt mục a và b của khoản 3 - Loại TB, nhưng vì mục c không đạt nên rơi xuống loại Yếu. Xếp Yếu
Trường hợp 4:
Nếu ĐTBhk đạt mức G nhưng do 1 môn mà phải xuống loại Y thì được xếp TB. Vậy nếu bị 1 môn loại kém thì sao?????
-
Trường hợp này không rơi vào các mục a, b, c, d của khoản 6 ( nâng bậc) nên xếp Kém

- Trương hợp 5:

Tất cả các môn cho điểm đủ điều kiện (khoản 1 Điều 13 - Loại Giỏi) mà có hai môn xếp loại CĐ:
-Trường hợp này đạt mục a và b của khoản 1 - Loại giỏi, nhưng vì mục c không đạt nên rơi xuống loại Yếu.
-Vận dụng khoản mục b, khoản 6 ( nâng bậc), xếp TB Tuy nhiên trường hợp này có 2 môn chưa đạt nên xếp loại Y.
- Trường hợp 6:
Tất cả các môn cho điểm đủ điều kiện (khoản 1 Điều 13 - Loại Giỏi) mà có ba môn xếp loại CĐ:
-Trường hợp này đạt mục a và b của khoản 1 - Loại giỏi, nhưng vì mục c không đạt nên rơi xuống loại Yếu.
-Vận dụng khoản mục b, khoản 6 ( nâng bậc), xếp TB Tuy nhiên trường hợp này có 3 môn chưa đạt nên xếp loại Y.
Trường hợp 7:
Tất cả các môn cho điểm đủ điều kiện (khoản 2 Điều 13 - Loại Khá) mà có hai môn xếp loại CĐ:
-
Trường hợp này đạt mục a và b của khoản 2 - Loại Khá, nhưng vì mục c không đạt nên rơi xuống loại Yếu.
-Vận dụng khoản mục c, khoản 6 ( nâng bậc), xếp TB
uy nhiên trường hợp này có 2 môn chưa đạt nên xếp loại Y.
Trường hợp 8:
Tất cả các môn cho điểm đủ điều kiện (khoản 2 Điều 13 - Loại Khá) mà có ba môn xếp loại CĐ:
-
Trường hợp này đạt mục a và b của khoản 2 - Loại Khá, nhưng vì mục c không đạt nên rơi xuống loại Yếu.
-Vận dụng khoản mục c, khoản 6 ( nâng bậc), xếp TB
uy nhiên trường hợp này có 3 môn chưa đạt nên xếp loại Y.


Link cho mọi người tải về dùng thử: Chạy trên office 2010
http://www.mediafire.com/?setvit40rl79yvy
 
Xin nói trước, mình là người ngoại đạo mạnh miệng góp với bạn vài lời thôi.

(*) Bạn có nhiều trang tính chứa họ tên HS (học sinh) bố trí ở 2 cột riêng biệt; Theo mình chỉ cần ở trang 'DSHS' nên là như vậy thôi, còn các trang khác ta dùng công thức VLOOKUP() gộp chung chúng lại tiên hơn; Thêm vào đó, bạn nên cho mỗi em HS 1 ma duy nhất; Việc thêm mã sẽ tiện hơn sau này cần fát triển CSDL của bạn.

(*) Qua trang 'emis' mình thấy bạn có số liệu thống kê theo các khối trong trường; Vậy số liệu này bạn nhập vô chứ không/chưa tự động tính hay sao?

(+) Nếu là mình thì mình nhốt chung điểm các môn học của các em lên 1 trang tính thôi; Mỗi môn sẽ giành cho nó 100 dòng.

. . . . . .

Xin tạm có vài lời & mong sự fản hồi từ bạn!

(húc thành công.
 
(*) Bạn có nhiều trang tính chứa họ tên HS (học sinh) bố trí ở 2 cột riêng biệt; Theo mình chỉ cần ở trang 'DSHS' nên là như vậy thôi, còn các trang khác ta dùng công thức VLOOKUP() gộp chung chúng lại tiên hơn; Thêm vào đó, bạn nên cho mỗi em HS 1 ma duy nhất; Việc thêm mã sẽ tiện hơn sau này cần fát triển CSDL của bạn.

(*) Qua trang 'emis' mình thấy bạn có số liệu thống kê theo các khối trong trường; Vậy số liệu này bạn nhập vô chứ không/chưa tự động tính hay sao?

(+) Nếu là mình thì mình nhốt chung điểm các môn học của các em lên 1 trang tính thôi; Mỗi môn sẽ giành cho nó 100 dòng.

. . . . . .

Xin tạm có vài lời & mong sự fản hồi từ bạn!

(húc thành công.
Cảm bạn vơi góp ý rất hay mình sẽ quan tâm nghiên cứu hoàn thiện tiếp. mình có phản hồi thế này:
Trang DSHS cần để 2 cột để xếp tên theo vần ý kiến này của bạn mình sẽ tiếp thu.
Emis mục đích lúc đầu của mình làm để xét TN cho học sinh lớp 9 và sau này sẽ hoàn thiện khi bảng tính điểm này áp dụng cho tất cả các lóp trong trường.
- Bạn định dành 100 <=> 100 học sinh phải không? như vậy có nhiều quá không?
 
/(hông nhiều đâu bạn à!

- Bạn định dành 100 <=> 100 học sinh phải không? như vậy có nhiều quá không?

(*) Nhiều 1 tý nhưng ta dễ xài lệnh Goto để đến môn nào đó 1 cách nhanh chóng & giảm xài bộ nhớ của chúng ta; Các dòng thừa ta có thể cho ẩn đi tạo dáng mỹ mìu


(+) Bạn thử gộp 3 trang tính THHK1, THHK2 & THCN vô làm một xem sao.
Khi đó mỗi môn sẽ có 3 cột/trường.

(-) Cái này ngoài lề 1 chút: Nếu bạn không muốn gộp các trang tính ghi điểm bộ môn, ta nên sửa lại tên của các trang tính này, ngỏ hầu sau này bạn tiến tới xài VBA cũng tiện, mình xin đề xuất chúng sẽ có tên sau 'MTn', 'MLy', 'MHa', 'MSh', . . . . ,'MGD'.

Rất vui được thảo luận cùng bạn!
 
các bạn vào đây mà tải tiện ích tính điểm cho GVCN
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom