Mẫu Biểu BHXH, BHYT, BHTN thống nhất (Cũ)

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.
Bạn chỉ cần đọc kỹ sheet Help và thực hiện cài đặt các định dạng máy tính, thao tác nhập liệu theo hướng dẫn là OK thôi mà
 
Chào các bạn, mình down file về nhưng mở ra thì không thấy công thức tính tại các ô kết quả, mình đã thử lại mấy lần vẫn chưa được, không biết vì sao. Bạn nào có thể gửi giúp cho mình qua địa chỉ mail ngocnhunghqlc@yahoo.com.vn xin cảm ơn!
 
Hi KVP!!!
Bạn có thể sửa biếu mẫu 02 và 03 của "bhxh vinaship 122009" theo mẫu 1615 được không?
Mình muốn:
1. Mức thu:28.5% (BHXH-22%, BHYT-4.5%, BHTN 2%)
2. Mức lương tối thiểu tại thời điểm 5/2010 là 730.000đ
3. Chuyển đi, nghĩ hưu có trả thẻ không thu BHYT (tỷ lệ thu 4.5%) tức là nếu có đóng BHTN thì tỷ lệ là 28.5%.
4. Nghĩ thai sản: ví dụ nghĩ tháng 7 nhưng tháng 10 mới làm điều chỉnh vẫn được truy giảm BHYT các tháng 7.8.9 và quỹ lương tháng 10.
4. Bổ sung danh mục CD tức là thay đổi chức danh không thay đổi lương
5. Các font chữ trên biếu mẫu là .vnTime và .vnTimeH
Mong hồi âm của bạn sớm!
Có gì bạn có thể liên hệ cho mình qua email: chungbhxh@gmail.com , skype: chungbhxh, hoặc số điện thoại 0977.946.649.
Thank!!!!!!!
 
Tôi không hiểu yêu cầu của bạn
Thực ra 2 File tôi upload lên diễn đàn đã thể hiện đúng theo yêu cầu của bạn rồi. Chỉ cần nhấn vào "Danh mục" sau đó cập nhật các tỷ lệ thu cần thiết theo mốc thời gian khi có thay đổi Lương TT, tỷ lệ thu BHXH, BHYT, BHTN. Font chữ vẫn là Font .VntimeH.
Đã bổ sung thêm PA điều chỉnh chức danh (Không thay đổi lương): CD

Chỗ nào chưa đúng theo ý bạn vui lòng chỉ rõ hơn
 
Hi KVP!
Mình lại làm phiền bạn một chút nữa nghe:
1. Biểu mẫu (BHXH_YT_TN 21092009) điền CD vào mục Mã DC báo lỗi. Tức là không có
2. Cột HĐLĐ (Số ngày tháng năm) là font (SVNnew Century cond)
 
File đã sửa đổi theo yêu cầu của bạn.

Chúc vui vẻ
 

File đính kèm

  • BHXH_YT_TN 21092009.rar
    183.9 KB · Đọc: 189
Lần chỉnh sửa cuối:
Xin cho hỏi:
Ví tháng 9 nghỉ, nhưng vẫn đóng BHYT hết tháng 9 thì khai báo như thế nào:

Mình khai báo Mức lương - Mức lương mới
Ghi chú TT- bổ sung đóng BHYT

Phần Tổng hợp chung thì vẫn ra Tăng BHYT

Nhưng phần Tổng hợp thì phần Bảo hiểm Y tế Kỳ này không cộng thêm phần BHYT đóng bổ sung
 
Tháng 9 nghỉ vẫn đóng BHYT bạn ghi:
1. Báo giảm: Mức lương: Mức cũ Từ tháng = Đến tháng =09/2010 Ghi chú: GH
2. Truy thu BHYT: lương ghi Mức mới Từ tháng = Đến tháng =09/2010 Ghi chú: TT
Phần tổng hợp chung sẽ có phần đóng bổ sung tăng BHYT, Quỹ lương BHYT kỳ này không tăng do đã ghi ở phần bổ sung tăng
 
Tháng 9 nghỉ vẫn đóng BHYT bạn ghi:
1. Báo giảm: Mức lương: Mức cũ Từ tháng = Đến tháng =09/2010 Ghi chú: GH
2. Truy thu BHYT: lương ghi Mức mới Từ tháng = Đến tháng =09/2010 Ghi chú: TT
Phần tổng hợp chung sẽ có phần đóng bổ sung tăng BHYT, Quỹ lương BHYT kỳ này không tăng do đã ghi ở phần bổ sung tăng

Thanks, mình đã hiểu vấn đề này,.
 
Ban KVP oi!
File BHXH_YT_TN 21092009.rar sửa đổi cho mình bị lỗi rồi, khi minh đưa mã DC chức danh (CD), thì được nhưng khi tổng hợp thì chương trình xoá luôn người điều chỉnh chức danh đó. nhờ bạn xem lại dùm
 
cho em hoi co mau 03 nào mới không chứ em thấy mẫu này khác xa với mẫu mà BHXH chỗ em họ đưa ra. Các anh có mẫu chuẩn hơn cho em dùng chung với em ở Tỉnh lẻ Hoà Bình nên vất vả lắm.
 
bạn chuyển mẫu của BHXH nơi bạn yêu cầu minh xem có dạng ở mình không?
Một loại mẫu theo QĐ1333
còn một mẫu theo Công văn 1615.
 
các anh chị cho em hỏi chút xíu, em mới vô làm bên ns thôi nên còn nhiều cái ko rõ lắm mong mọi người chỉ giúp:

- khi có 1 người nghỉ việc luôn thì phải làm gì?
- khi có 1 người nghỉ việc do thai sản thì mình phải làm gì? có phải là khai giảm BHYT, vậy trong 4 tháng người đó nghỉ cty ko cần đóng BHYT, BHXH và BHTN cho người đó đúng ko? sau 4 tháng ng đó đi làm lại thì mình báo tăng lại đúng ko?

em gà khoản này lắm, mong anh chị đừng ném đá ạ, em cũng đọc luật rồi nhưng sao vẫn ko hiểu lắm, mà chị ns bên đây nghỉ mất tiêu, ko có ai cho em hỏi hết ạ, hix. Mong anh chị sớm trả lời cho em, hay cho em ít tài liệu dễ đọc dễ hiểu càng tốt ạ. Tks nhiều ạ.
 
các anh chị cho em hỏi chút xíu, em mới vô làm bên ns thôi nên còn nhiều cái ko rõ lắm mong mọi người chỉ giúp:

- khi có 1 người nghỉ việc luôn thì phải làm gì?
- khi có 1 người nghỉ việc do thai sản thì mình phải làm gì? có phải là khai giảm BHYT, vậy trong 4 tháng người đó nghỉ cty ko cần đóng BHYT, BHXH và BHTN cho người đó đúng ko? sau 4 tháng ng đó đi làm lại thì mình báo tăng lại đúng ko?

em gà khoản này lắm, mong anh chị đừng ném đá ạ, em cũng đọc luật rồi nhưng sao vẫn ko hiểu lắm, mà chị ns bên đây nghỉ mất tiêu, ko có ai cho em hỏi hết ạ, hix. Mong anh chị sớm trả lời cho em, hay cho em ít tài liệu dễ đọc dễ hiểu càng tốt ạ. Tks nhiều ạ.

Khi người lao động nghỉ phải có quyết định thôi việc >>> Báo giảm lao động với cơ quan Bảo hiểm;
Khi lao động nữ nghỉ thai sản: Vẫn phải đóng BHYT, không phải đóng bảo hiểm xã hội. Bạn phải làm thủ tục để người lao động được hưởng tiền lương trong thời gian nghỉ thai sản (không phải báo giảm mà ghi trong sổ bảo hiểm là nghỉ thai sản. Trong thời gian này, cơ quan bảo hiểm phải đóng BHXH cho người lao động)
Một vài ý kiến nhỏ.
 
Các bác ơi giúp em với. Có ai có Mẫu Bản cam kết tham gia BHYT không? post lên cho em xin 1 bản. Em kiếm trên mạng mà ko thấy ai có. Xin Phòng BHXH thì bảo về down trên mạng. Ai biết thì giúp em với em đang rất cần. Em cảm ơn nhiều.
 
Ai giúp em với. Em lên BHXH người bảo về down "Bản cam kết tham gia BHYT" mà em tìm mãi ko thấy. Ai có thì cho em một bản với.
Liên hệ với em : thuyngan230788.... Cảm ơn anh chị nhiều
 
Ai giúp em với. Em lên BHXH người bảo về down "Bản cam kết tham gia BHYT" mà em tìm mãi ko thấy. Ai có thì cho em một bản với.
Liên hệ với em : thuyngan230788.... Cảm ơn anh chị nhiều

Cơ quan BHXH đã thay đổi bộ thủ tục đăng ký tham gia BHXH, BHYT bắt buộc và BHTN lần đầu rồi bạn ạ. Không có "Bản cam kết tham gia BHYT" đâu.
Bạn có thể tra cứu thủ tục đăng ký tham gia BHXH, BHYT bắt buộc và BHTN lần đầu qua các website tại đây:
BHXH TP. HCM - http://www.bhxhtphcm.gov.vn/Page.aspx?PageId=233
BHXH Việt Nam - http://www.baohiemxahoi.gov.vn/?u=con&cid=372&t=0&p=2265
BHXH Bình Dương - http://www.bhxhbinhduong.gov.vn/BHXH-BHYT-bat-buoc
Riêng tại cơ quan BHXH Hà Nội thì tôi thấy có cái biểu này theo yêu cầu của bạn nhưng nói về thủ tục đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN lần đầu thì đâu có thủ tục phải làm "Bản cam kết tham gia BHYT"
BHXH Đồng Nai - http://www.bhxhdongnai.gov.vn/porta...am-gia-Bao-hiem-xa-hoi-bao-hiem-y-te-bat-buoc
BHXH Đồng Tháp - http://bhxh.dongthap.gov.vn/

Bạn có thể tìm hiểu:
+ Mẫu Biểu BHXH, BHYT, BHTN thống nhất

  • Tải bộ thủ tục hành chính chính thức của Bảo Hiểm Xã Hội Việt Nam ban hành
  • Tìm đọc thêm các bài do bác KVP hướng dẫn kê khai các Mẫu Biểu BHXH, BHYT, BHTN thống nhất được thiết lập bằng Excel

Trường hợp, bạn vẫn cần mẫu này thì tôi sẵn sàng gởi lên để bạn tham khảo.
 

File đính kèm

  • Ban cam ket tham gia BHYT.doc
    44.5 KB · Đọc: 73
Lần chỉnh sửa cuối:
em là dân ngoại đạo mới thực hiện công việc này. mọi người giúp em cái mẫu và bảng hướng dẫn em thực hiện mẫu đi mọi người
 
Chào bạn KVP!
Hiện nay ở mình đã có sự thay đổi về biếu mẫu như sau:
1. Mẫu 02, mục ghi chú không điền phương án nữa TM, TD hoặc TC nữa mà điền số CMND do đó bạn có thể cho chuyển cột đó ra khỏi biểu mẫu giống như cột đóng BHTN và tạo cho mình thêm một cột để điền số CMND.
2. Ở mẫu 03, cột 2 và 3 khi tổng hợp xong, Họ và tên, số sổ không căn giữa dòng, nhờ bạn sửa lại dùm.
3. Font ở bảng tổng hợp chung là SVNnew Century cond, nhờ bạn sửa lại luôn
4. Từ "Thay đổi lương" nhờ bạn sửa lại thành chữ "Điều chỉnh"
5.Và câu hỏi ngoài lề là trong một cột excel tháng năm hiển thị '201103 thì làm thế nào để chuyển thành 03/2011
Rất cám ơn bạn đã quan tâm, giúp đở mọi người trong thời gian qua. mọi người cũng mong muốn biểu mẫu của bạn hoàn thiện.
Mình cũng mong hồi âm của bạn. Nếu bạn đã chỉnh sửa rồi có thể chuyển qua mail cho mình với chungbhxh@gmail.com
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT
Back
Top Bottom