Liên kết giữa các sheet trong excel xin được giúp đỡ (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

lakvn100

Thành viên mới
Tham gia
22/8/11
Bài viết
13
Được thích
0
Nhờ các bác giúp đỡ cho mình tình huống này với, minh có 1 file excel sổ theo dõi, mình muốn khi (ps tăng, giảm hoặc thêm mới) thì những nội dung, tổng số tiền(1 số phần chủ yếu) sheet bên chi tiết sẽ tự động cập nhật sang bên tổng hợp, kính nhờ mọi người có cách nào tốt nhất xin giúp mình với, vì nếu như làm thủ công thì sẽ rất mất công (mình rất cần ...và không nghĩ ra được cách nào cả)
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Mình cảm giác bài này không fức tạp gì đâu

Tại trang tính 'TongHop' ta gán các công thức sau:
[D4]: ='CHITIET TDOI 2011'!C3 ; [D5] ta lập ='CHITIET TDOI 2011'!K3
Tại [G4] ta áp công thức ='CHITIET TDOI 2011'!E3 & dùng AutoFill chép sang tới [J4] là được

(Tương tự tại [G5] ta có ='CHITIET TDOI 2011'!M3 & dùng fương thức AutoFill đến [j5] là được mà.
 
Cám ơn bạn đã giải thích...nhưng ý của mình là: (xem file đính kèm) các bác có hàm và công thức nào giải quyết hộ em vấn đề bức xúc này với...em còn phổ thông với EXCEL quá"" ...Có thể lấy file đính kèm làm hộ em với..."
 
Lần chỉnh sửa cuối:
không ai giúp mình với....cám ơn mọi người trước.....
 
chán quá..............................................................................................
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom