hoatran15101989
Thành viên mới

- Tham gia
- 23/8/11
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Dear các anh, chị em. Mình đang có vấn đề nhờ các anh, chị em giải quyết. Hiện tại mình đang làm file excel quản lý công việc cho phòng, theo đó thì sẽ bao gồm 2 phần chính:
sheet "Quản Lý" chứa nội dung công việc đang thực hiện của từng người trong phòng. Cơ chế hoạt động của sheet này như sau: khi bạn chọn tên một nhân viên bất kỳ trong phòng thông qua drop downlist có sẵn thì CSDL của sheet liên quan đến nhân viên này sẽ được fill vào bên dưới.
Sheet "Tên Nhân Viên" đây là sheet mà nhân viên dùng để nhập nội dung công việc mình phải làm hằng ngày. Và là sheet lấy cơ sở dữ liệu cho sheet "Quản Lý".
Với cơ chế như vậy liệu mình có thể thực hiện nó bằng excel không và nếu thực hiện được thì thực hiện như thế nào mong anh, chị em giúp đỡ.
Vui lòng xem file đính kèm.
sheet "Quản Lý" chứa nội dung công việc đang thực hiện của từng người trong phòng. Cơ chế hoạt động của sheet này như sau: khi bạn chọn tên một nhân viên bất kỳ trong phòng thông qua drop downlist có sẵn thì CSDL của sheet liên quan đến nhân viên này sẽ được fill vào bên dưới.
Sheet "Tên Nhân Viên" đây là sheet mà nhân viên dùng để nhập nội dung công việc mình phải làm hằng ngày. Và là sheet lấy cơ sở dữ liệu cho sheet "Quản Lý".
Với cơ chế như vậy liệu mình có thể thực hiện nó bằng excel không và nếu thực hiện được thì thực hiện như thế nào mong anh, chị em giúp đỡ.
Vui lòng xem file đính kèm.