Em chào mọi người,
Em đang làm bảng lương cho công ty.
Bảng chấm công thể hiện ca làm việc (ví dụ: 16-00 nghĩa là làm việc từ 16:00 đến 00:00) như hình bên dưới.

1, Em muốn hỏi là có cách nào để excel tự động lọc tìm và show ra cho mình toàn bộ các ca có trong bảng chấm công như hình bên dưới được không ạ? Hoặc có cách nào để sort hoặc chuyển dữ liệu nhanh từ bảng (table) sang 1 cột (tất cả bảng gom vào 1 cột) được không ạ?

2, Em đã sort tay và list được danh sách ca làm việc, từ đó xác định số giờ làm ca đêm cho từng ca như bảng dưới.
Hiện tại, em đang dùng hàm countif để tính tổng số giờ làm ca đêm cho từng nhân viên tại cột AN như hình trên. Nhưng công thức quá dài và thủ công như vậy có khả năng bị sót. Mọi người có công thức mảng áp dụng trong trường hợp này không ạ? (File em đính kèm)

Em cảm ơn mọi người nhiều nha.
Em đang làm bảng lương cho công ty.
Bảng chấm công thể hiện ca làm việc (ví dụ: 16-00 nghĩa là làm việc từ 16:00 đến 00:00) như hình bên dưới.

1, Em muốn hỏi là có cách nào để excel tự động lọc tìm và show ra cho mình toàn bộ các ca có trong bảng chấm công như hình bên dưới được không ạ? Hoặc có cách nào để sort hoặc chuyển dữ liệu nhanh từ bảng (table) sang 1 cột (tất cả bảng gom vào 1 cột) được không ạ?

2, Em đã sort tay và list được danh sách ca làm việc, từ đó xác định số giờ làm ca đêm cho từng ca như bảng dưới.
Hiện tại, em đang dùng hàm countif để tính tổng số giờ làm ca đêm cho từng nhân viên tại cột AN như hình trên. Nhưng công thức quá dài và thủ công như vậy có khả năng bị sót. Mọi người có công thức mảng áp dụng trong trường hợp này không ạ? (File em đính kèm)

Em cảm ơn mọi người nhiều nha.