Lọc dữ liệu và tự động cập nhật khi có thay đổi (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

alexgressley

Thành viên mới
Tham gia
11/1/10
Bài viết
20
Được thích
0
Vấn đề của mình như sau:
- Mình có bảng chấm công tổng hợp của phòng trong file: Bảng chấm công tháng 3.
- Trong bảng chấm công, các công nhân được kiểm soát bằng Mã số NV và chuyền làm việc.
- Mình cần phải lập danh sách chấm công hàng ngày cho từng chuyền trong file: Danh sách chấm công hàng ngày.
- Cách làm thủ công của mình là lọc theo chuyền, rồi copy sang Danh sách chấm công.
- Nhưng giờ mình muốn làm công thức để Excel tự lọc công nhân theo chuyền ở file Danh sách chấm công, rồi khi mình thay đổi chuyền làm việc của công nhân đó trong Bảng chấm công tổng hợp thì Danh sách chấm công cũng tự động được cập nhật theo.
Các bạn xem giúp mình có cách nào không?
 

File đính kèm

Bạn dùng Pivot table cho tiện!
 
Dùng Pivot table thì vẫn phải filter để chọn từng chuyền 1, không phải tự động cập nhật ra từng sheet riêng theo chuyền (hay là mình không biết cách làm??)
Mình muốn tự động cập nhật cơ...
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom