Lọc dữ liệu từ nhiều Sheet vào 1 Sheet tổng hợp (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

MD Luffy

Thành viên mới
Tham gia
7/5/20
Bài viết
4
Được thích
0
Tôi có file theo dõi sản lượng của mỗi máy theo từng mã hàng (mã hàng có thể thay đổi) cho mỗi Ca
Tôi cần 1 Sheet tổng hợp tự chạy ra lọc theo ngày tương ứng ở Sheet tổng hợp (kết quả như VD)
Vậy Sheet tổng hợp này có công thức tự chạy khi tạo thêm 1 Sheet ngày cập nhật ko ạ
Xin chân thành cảm ơn
 

File đính kèm

Trước tiên các tên sheet không nên có dấu, sau đó dùng hàm Vlookup, Hlookup, rồi dùng f4 cố định dòng hoạc cột. Theo nguyên tắc làm là như thế
 
Trước tiên các tên sheet không nên có dấu, sau đó dùng hàm Vlookup, Hlookup, rồi dùng f4 cố định dòng hoạc cột. Theo nguyên tắc làm là như thế
1. Chỗ số máy + mã hàng ---> phải tự tạo cho 2 cột này sao ạ? VD máy 101 phải có 4 dòng tương ứng với 4 mã hàng
2. Mỗi tham chiếu qua 1 Sheet có thể ko cần bấm vô tham chiếu của Sheet tương ứng mà bấm vào ô ngày 1 (1,2...) trên bảng tổng hợp được ko?
3. Chỉ cần khởi tạo ở các Sheet ngày thì Sheet tổng có thể auto lọc chỗ mã máy + mã hàng đc ko? còn lại số lượng dùng công thức dò tìm hoặc tổng hợp ạ?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom