Lọc dữ liệu từ nhiều sheet và tính tổng (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter kentbie
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

kentbie

Thành viên mới
Tham gia
25/8/09
Bài viết
9
Được thích
0
Dear các bác,

em có một file theo dõi hàng nhập như trong file attached ah

Các sheet có cấu trúc giống nhau, cố định từ dòng 14 trở lên. Từ sau dòng 14 biến đổi.

Mục tiêu của em là muốn tính toán ra một sheet tổng hợp với các yêu cầu cụ thể là lọc được tên hàng nhập, số lượng, giá thành, số tiền. Sau đó tính ra được tổng cộng số lượng, giá nhập trung bình và tổng cộng số tiền.

Vì số lượng invoices nhập của bên em một tháng rất nhiều, khoảng 40 và số lượng mã hàng thì khoảng 300 mã ... nên vlookup và sumif, sumproduct đều có vẻ khôgn hiệu quả

Em không giỏi VBA, chỉ biết cách sử dụng tác phẩm của người khác thôi... :((

Nên mong các bác cao thủ giúp tạo cho em một VBA cho bảng tính này ạ!

Cảm ơn các sư phụ rất nhiều!
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom