Mình có làm 1 file để các bạn dưới hiện trường nhập dữ liệu sản xuất. File đính kèm.
Có 31 sheet chia cho 31 ngày. Nguyên liệu tồn cuối tháng trước và nhập về tháng này nằm trong sheet list.
Nhân viên nhập dữ liệu ở những ô màu vàng của các sheet từ 1 đến 31 tương đương. Mỗi ngày có tối đa 10 lần xuất nguyên liệu.
Có 2 điều mình muốn nhờ mọi người giúp.
1.Mình muốn ở cột Invoice của mỗi sheet ngày khi click Use form chỉ hiện những invoice mà tương đương với cột M-Code.
Ví dụ : Cột E M-Code là IG011000 thì khi click vào cột H form hiện ra. Chỉ những invoice của code IG011000 thì mới có trong list box
2. Mình muốn tổng lượng sử dụng cột K using của List bằng Sum của cột I của mỗi Sheet theo từng invoice.
Có 31 sheet chia cho 31 ngày. Nguyên liệu tồn cuối tháng trước và nhập về tháng này nằm trong sheet list.
Nhân viên nhập dữ liệu ở những ô màu vàng của các sheet từ 1 đến 31 tương đương. Mỗi ngày có tối đa 10 lần xuất nguyên liệu.
Có 2 điều mình muốn nhờ mọi người giúp.
1.Mình muốn ở cột Invoice của mỗi sheet ngày khi click Use form chỉ hiện những invoice mà tương đương với cột M-Code.
Ví dụ : Cột E M-Code là IG011000 thì khi click vào cột H form hiện ra. Chỉ những invoice của code IG011000 thì mới có trong list box
2. Mình muốn tổng lượng sử dụng cột K using của List bằng Sum của cột I của mỗi Sheet theo từng invoice.