Hiện tại em đang làm thống kê phân xưởng. Mỗi ngày đều phải tạo 1sheet trong 1 wordsheet của tháng để tổng hợp số liệu. Tuy nhiên có phần luỹ kế của tuần, tháng, năm lâu nay em rất vất vả để sửa mỗi khi tạo sheet mới.
Cụ thể: trong sheet "30.10", e dùng công thức =C6+'29.10'!L6
trong đó: C6 là số liệu hôm nay; '29.10'!L6 là số luỹ kế tính đến ngày 29 trong sheet "29.10" tại ô L6
(các pro đọc chắc cũng thừa biết)
Vậy các pro có thể giúp e thay cái '29.10!L6' kia để excel tự biết lấy dữ liệu trong sheet liền trước đó. Để mỗi lần em copy mẫu không phải sửa lại tên sheet lấy dữ liệu.
Dưới đây là mẫu đơn giản.
Rất mong được giúp đỡ!
Cụ thể: trong sheet "30.10", e dùng công thức =C6+'29.10'!L6
trong đó: C6 là số liệu hôm nay; '29.10'!L6 là số luỹ kế tính đến ngày 29 trong sheet "29.10" tại ô L6
(các pro đọc chắc cũng thừa biết)
Vậy các pro có thể giúp e thay cái '29.10!L6' kia để excel tự biết lấy dữ liệu trong sheet liền trước đó. Để mỗi lần em copy mẫu không phải sửa lại tên sheet lấy dữ liệu.
Dưới đây là mẫu đơn giản.
Rất mong được giúp đỡ!