Lấy dữ liệu từ nhiều sheet khác nhau về một sheet tổng

Liên hệ QC

yoomi

Thành viên thường trực
Tham gia
22/10/08
Bài viết
289
Được thích
5
Nhờ các anh chị xem giúp - có công thức nào lấy dữ liệu X từ nhiều sheet khác nhau về sheet tổng không ạ ( thay vì vlookup từng sheet thì làm 1 công thức để lấy hết được các dữ liệu có X về file tổng )
 

File đính kèm

  • LẤY DỮ LIỆU TỪ NHIỀU SHEET VỀ 1 SHEET TỔNG.xlsx
    13.2 KB · Đọc: 17

VetMini

Ăn cùng góc phố
Tham gia
21/12/12
Bài viết
14,633
Được thích
19,393
Có:
Công thức: hàm VStack, HStack.
Thủ thuật: Power Query và Data Model.
 

fso56

Power Query
Tham gia
8/11/10
Bài viết
53
Được thích
6
Donate (Momo)
Donate
Nhờ các anh chị xem giúp - có công thức nào lấy dữ liệu X từ nhiều sheet khác nhau về sheet tổng không ạ ( thay vì vlookup từng sheet thì làm 1 công thức để lấy hết được các dữ liệu có X về file tổng )
Cái này dùng power query thì xử lú ngon. Lại tự dộng update về file tổng khi bạn thêm dữ liệu vào file con.
 

VetMini

Ăn cùng góc phố
Tham gia
21/12/12
Bài viết
14,633
Được thích
19,393
bạn làm vào file giúp mình - mò từ sáng chừ chưa ra dc kết quả bạn ak
Bạn làm công việc này một tháng mấy lần?
- Nếu mỗi tháng 1 lần thì làm tay quách. Viết code không bõ công kiểm soát (sau mỗi lần chạy code).
- Nếu làm nhiều lần một tháng thì học Power Query quách. Làm việc này thường xuyên mà không biết Power Query thì là tình trạng kém khả năng thực hiện công việc. Không biết tự tiến tiren thì nhường việc cho người có khả năng.

Túm lại: thời buổi này mà mấy công việc lọc trích, copy dữ liệu dùng VBA là cổ hủ.
 

Zl: 0933707265

*********************************
Tham gia
5/4/22
Bài viết
97
Được thích
121
Nhờ các anh chị xem giúp - có công thức nào lấy dữ liệu X từ nhiều sheet khác nhau về sheet tổng không ạ ( thay vì vlookup từng sheet thì làm 1 công thức để lấy hết được các dữ liệu có X về file tổng )
Nếu dùng công thức bạn có thể kết hợp với Indirec như phía dưới
Ô D2:
Mã:
=IFERROR(VLOOKUP($C2,INDIRECT("'"&$A2&"'!$C:$P"),COLUMN(B1),),"")
 

vanthinh3101

Thành viên tích cực
Tham gia
24/1/15
Bài viết
1,090
Được thích
1,385
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
Finance
Nhờ các anh chị xem giúp - có công thức nào lấy dữ liệu X từ nhiều sheet khác nhau về sheet tổng không ạ ( thay vì vlookup từng sheet thì làm 1 công thức để lấy hết được các dữ liệu có X về file tổng )
Bạn tham khảo cách dùng Power Query để tổng hợp nhé!

 

fso56

Power Query
Tham gia
8/11/10
Bài viết
53
Được thích
6
Donate (Momo)
Donate
bạn làm vào file giúp mình - mò từ sáng chừ chưa ra dc kết quả bạn ak
File của bạn đây. Mấy hôm vừa rồi bận qua này mới làm cho bạn được.
Nhập dữ liệu vào các sheet con, sau đó save lại. Quay lại sheet Tong click chuột phải vào bảng chọn Refresh. dữ liệu sẽ tự động cập nhật vào sheet Tong
 

File đính kèm

  • LẤY DỮ LIỆU TỪ NHIỀU SHEET VỀ 1 SHEET TỔNG.xlsx
    31.2 KB · Đọc: 13
Web KT

Group

DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL
Top Bottom