lấy dữ liệu từ các sheet rồi làm mail merge! (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

hanamichi2304

Thành viên mới
Tham gia
5/5/10
Bài viết
5
Được thích
0
Mình có 1 bài tập, sử dụng mail merge. Làm sao tổng hợp được dữ liệu từ hai sheet của 1 file excel để đưa vào mail merge. Yêu cầu và dữ liệu mình để trong hai file dưới đây. Mọi người làm nhanh giúp mình. Thanks mọi người
 

File đính kèm

Mình có 1 bài tập, sử dụng mail merge. Làm sao tổng hợp được dữ liệu từ hai sheet của 1 file excel để đưa vào mail merge. Yêu cầu và dữ liệu mình để trong hai file dưới đây. Mọi người làm nhanh giúp mình. Thanks mọi người

Theo mình bạn thực hiện như sau:
1/ Tạo them 1 sheet sau do Coppy 2 sheet trên vào làm 1; thêm cột để tình số dư ra VND
2/ dùng lệnh Fill advened để trích ra những CIFNO duy nhất
3/ dùng hàm VLOOKUP để tìm tên, địa chỉ khách hàng
4/ dùng hàm Sumif để tình số dư.
5/ Mail Merge bình thường
Chúc bạn thành công !!!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom