Làm sao group dữ liệu vào 1 nhóm (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Danny Mai

Thành viên mới
Tham gia
27/10/18
Bài viết
9
Được thích
0
Bên trái là looại thuốc, bên phải là thành phần thuốc.
Em muốn nhóm nó vào theo từng looại thuốc.

Capture.PNG
 
Nhóm là sao?
Bạn đưa File với 1 sheet ví dụ cụ thể, chứ đưa cái hình thì chắc không ai rảnh để giúp.
À, em muốn muốn nhóm lại để chạy privot table làm sao mà thống kê được bao nhiêu loại thuốc bên tay trái cùng dùng 1 hóa chất bên tay phải
 
À, em muốn muốn nhóm lại để chạy privot table làm sao mà thống kê được bao nhiêu loại thuốc bên tay trái cùng dùng 1 hóa chất bên tay phải
Chọn từ C5 (chẳng biết File bạn cột nào) đến hết dữ liệu, nhấn Ctrl + G, hộp thoại hiện ra, nhấn nút Special hộp thoại Go to Special hiện ra, chọn Blanks và nhấn OK (đóng hộp thoại).
Tiếp theo click vào khung Formula Bar gõ dấu = và click vào Cell 5 xong nhấn Ctrl + Enter (được kết quả tự động điền).
Bây giờ sử dụng được PivotTable.
 
Chọn từ C5 (chẳng biết File bạn cột nào) đến hết dữ liệu, nhấn Ctrl + G, hộp thoại hiện ra, nhấn nút Special hộp thoại Go to Special hiện ra, chọn Blanks và nhấn OK (đóng hộp thoại).
Tiếp theo click vào khung Formula Bar gõ dấu = và click vào Cell 5 xong nhấn Ctrl + Enter (được kết quả tự động điền).
Bây giờ sử dụng được PivotTable.
hiix khôg đ bác ơ
 

File đính kèm

Phải bỏ Merge End Center đi mới thực hiện được chứ.
Chọn từ A3: A758, nhấn Ctrl + G, hộp thoại hiện ra, nhấn nút Special hộp thoại Go to Special hiện ra, chọn Blanks và nhấn OK (đóng hộp thoại).
Tiếp theo click vào khung Formula Bar gõ dấu =A3 và nhấn Ctrl + Enter (được kết quả tự động điền).
 
Phải bỏ Merge End Center đi mới thực hiện được chứ.
Chọn từ A3: A758, nhấn Ctrl + G, hộp thoại hiện ra, nhấn nút Special hộp thoại Go to Special hiện ra, chọn Blanks và nhấn OK (đóng hộp thoại).
Tiếp theo click vào khung Formula Bar gõ dấu =A3 và nhấn Ctrl + Enter (được kết quả tự động điền).
Wow, em đượ rồ bá ơ.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom