- Tham gia
- 25/9/09
- Bài viết
- 5,729
- Được thích
- 8,856
- Giới tính
- Nam
- Nghề nghiệp
- Giáo viên
Trước đây mình sử dụng Excel 2003 và chọn font mặc định khi thêm Workbook mới là font VNI-Times.
Hiện tại mình sử dụng Excel 2007 và để font mặc định là font Calibri (đây là thiết lập mặc định khi cài Office 2007).
Bây giờ mình gặp một vấn đề như sau: Với thiết lập cũ trên Excel 2003, mình tạo 1 file và sử dụng font VNI-Times. Sau đó, mình chuyển mã cho file này sang mã Unicode (sử dụng font Times New Roman) và sử dụng file này với thiết lập hiện tại của Excel 2007. Tuy nhiên mỗi lần mình thêm sheet mới hoặc chọn 1 vùng (trên file này) và nhấn Clear All thì sheet mới hoặc vùng vừa chọn lại trở về font VNI-Times như thiết lập ban đầu khi tạo file.
Vậy có cách nào để khi thêm 1 sheet mới hoặc chọn vùng (trên file này) và nhấn Clear All thì sheet mới hoặc vùng vừa chọn sử dụng font chữ theo thiết lập hiện tại của Excel không? (có thể là font Calibri hay Times New Roman đều được, nói chung là font Unicode).
Rất mong nhận được giải pháp từ các anh/chị/em.
Xin trân trọng cảm ơn!
Hiện tại mình sử dụng Excel 2007 và để font mặc định là font Calibri (đây là thiết lập mặc định khi cài Office 2007).
Bây giờ mình gặp một vấn đề như sau: Với thiết lập cũ trên Excel 2003, mình tạo 1 file và sử dụng font VNI-Times. Sau đó, mình chuyển mã cho file này sang mã Unicode (sử dụng font Times New Roman) và sử dụng file này với thiết lập hiện tại của Excel 2007. Tuy nhiên mỗi lần mình thêm sheet mới hoặc chọn 1 vùng (trên file này) và nhấn Clear All thì sheet mới hoặc vùng vừa chọn lại trở về font VNI-Times như thiết lập ban đầu khi tạo file.
Vậy có cách nào để khi thêm 1 sheet mới hoặc chọn vùng (trên file này) và nhấn Clear All thì sheet mới hoặc vùng vừa chọn sử dụng font chữ theo thiết lập hiện tại của Excel không? (có thể là font Calibri hay Times New Roman đều được, nói chung là font Unicode).
Rất mong nhận được giải pháp từ các anh/chị/em.
Xin trân trọng cảm ơn!