Trước đây do viện kiến trúc chỗ mình có thành lập một ban vừa nhận việc ở viện vừa tự kiếm việc ở ngoài, Viện chỉ thực hiện công việc nghiên cứu đơn thuần - để cho phù hợp thì từ năm 2010 ban đã tách ra thành cty kiến trúc riên hạch toán độc lập với viện. Từ đoạn này bắt đầu có vấn đề khi mà kế toán làm chung cho cả hai đơn vị nhầm lẫn trong việc kê khai thuế dẫn đến sự sai lệch chồng chéo giữa hai đơn vị trong khoảng thời gian dài.
Hiện mình mới nhận sổ mà chưa biết nên xử lý thế nào ? các bác cho lời khuyên giúp được ko
xin cảm ơn !!!!
Hiện mình mới nhận sổ mà chưa biết nên xử lý thế nào ? các bác cho lời khuyên giúp được ko
xin cảm ơn !!!!