Vàng A Súp
Thành viên hoạt động



- Tham gia
- 21/12/19
- Bài viết
- 149
- Được thích
- 81
Em chào các bác, anh/ chị em :
Hiện em đang có 1 bảng Phụ lục, trong phụ lục có 3 trang in, em muốn thiết lập trang 1 , trang 2 sẽ in khổ ngang và trang 3 sẽ in dọc. Ở Word có chức năng này nhưng ở excel thì em nhớ không lầm là không có. Mong các bác, anh/ chị em chỉ giúp em, hay có VBA nào có thể giải quyết vấn đề này không ạ?
Em xin chân thành cảm ơn !
Hiện em đang có 1 bảng Phụ lục, trong phụ lục có 3 trang in, em muốn thiết lập trang 1 , trang 2 sẽ in khổ ngang và trang 3 sẽ in dọc. Ở Word có chức năng này nhưng ở excel thì em nhớ không lầm là không có. Mong các bác, anh/ chị em chỉ giúp em, hay có VBA nào có thể giải quyết vấn đề này không ạ?
Em xin chân thành cảm ơn !