Hiện dữ liệu chọn từ các file dữ liệu tổng (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

gigihieu

Thành viên mới
Tham gia
14/11/18
Bài viết
23
Được thích
3
Căn cứ dữ liệu ở các sheet như file đính kèm, tôi muốn hiện ra dữ liệu khi chọn như sau:
- Chọn tên nhân viên là "Đàm Tiểu F" và chọn tháng "5" thì hiện ra dữ liệu của "Đàm Tiểu F" ở tháng 5
- Chọn tên nhân viên là "Đàm Tiểu F" và chọn tháng "all" thì hiện ra dữ liệu của "Đàm Tiểu F" của tất cả các tháng
Tương tự khi chọn bất kỳ tên nhân viên nào khác trong danh sách có dữ liệu

Mọi người tư vấn giúp. Cám ơn mọi người
 

File đính kèm

- Chọn tên nhân viên là "Đàm Tiểu F" và chọn tháng "all" thì hiện ra dữ liệu của "Đàm Tiểu F" của tất cả các tháng
- Bạn nhập điều kiện vào C2 và G2 sheet Sum.
- Bạn lấy thủ công dữ liệu của trường hợp "All" cho sheet Sum xem ý bạn muốn sao.
- Dùng VBA được không?
 
- Bạn nhập điều kiện vào C2 và G2 sheet Sum.
- Bạn lấy thủ công dữ liệu của trường hợp "All" cho sheet Sum xem ý bạn muốn sao.
- Dùng VBA được không?
hix, em không rành VBA. Xem dữ liệu ở sheet "sum" em làm thủ công và tư vấn giúp nhé
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom