Hiển thị tên sheet

Liên hệ QC

minhdhvl

Thành viên mới
Tham gia
30/9/07
Bài viết
2
Được thích
0
em có một câu hỏi nhờ các pác chỉ giúp
em có một file kế toán bằng excel mà nó không có hiển thị các sheet ,nó chỉ có màn hình chính và các nút lệnh để chọn lựa thôi.ví dụ chọn sổ nhật ký chung ở màn hình chính rồi bấm nút trở về.hoặc muốn đến các sheet nào thì phải bấm Ctrl page up ,Ctrl page down thôi.ở dưới không hiện tên các sheet.bây giờ em muốn hiện tên các sheet để sắp xếp lại và thêm các sheet mới và các nút lệnh trên màn hình chính thì phải làm thế nào.mà em thì không biết dùng VBA.
Thanks các pác trước.
 
Vào Tools/Options, trong tab View, kích vào nút kiểm Sheet tabs
Thân
 
Web KT
Back
Top Bottom