Em có công việc là bán xe máy! nhưng dữ liệu xe cố định còn dữ liệu bán ra phải là hóa đơn! trong khi khách mua bán liên tục vậy cho em hỏi làm sao mình tạo 2 excel trong đó 1 cái nhập hàng 1 cái xuất bán và in hóa đơn luôn được không ạ?
về cái nhập hàng thì loại xe, đời xe, màu xe, vài thông tin khác và đơn giá
còn xuất thì mình kèm cái thông tin khách hàng nhập trực tiếp
trong đó có thêm cái thao tác in hóa đơn lun, trong phần xuất hàng mình có thể thêm tìm kiếm hàng từ kho hàng đã nhập!
vậy có ai có ví dụ cho em một bản tính tương tự để em tìm hiểu thêm hoặc chi tiết cụ thể giúp em càng tốt! em cảm ơn!
về cái nhập hàng thì loại xe, đời xe, màu xe, vài thông tin khác và đơn giá
còn xuất thì mình kèm cái thông tin khách hàng nhập trực tiếp
trong đó có thêm cái thao tác in hóa đơn lun, trong phần xuất hàng mình có thể thêm tìm kiếm hàng từ kho hàng đã nhập!
vậy có ai có ví dụ cho em một bản tính tương tự để em tìm hiểu thêm hoặc chi tiết cụ thể giúp em càng tốt! em cảm ơn!