Hỏi về cách thay đổi khoảng cách các ký tự trong Excel (4 người xem)

  • Thread starter Thread starter lelan
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

lelan

Thành viên mới
Tham gia
3/9/08
Bài viết
8
Được thích
0
Thay đổi khoảng các giữa các ký tự trên một dòng trong Word thì không nói làm gì nhé, nhưng trong Excel em tìm mãi mà không biết sửa chỗ nào. Mong các anh chị hướng dẫn. Cám ơn!
 
Thay đổi khoảng các giữa các ký tự trên một dòng trong Word thì không nói làm gì nhé, nhưng trong Excel em tìm mãi mà không biết sửa chỗ nào. Mong các anh chị hướng dẫn. Cám ơn!
bạn nhấn F2 vào chế độ sửa, tương tự như Word thôi.
 
Bác không hiểu câu hỏi của em roaj! Tức là khoảng cách giữa các ký tự (character spacing) cơ bác ạ! làm thế nào để dãn ra hoặc co lại í
 
Mình cũng đang cần chức năng này
 
Trong word thì làm như hình ảnh đính kèm, excel thì chưa tìm được cách
 

File đính kèm

  • ScreenHunter_01 Aug. 14 17.45.jpg
    ScreenHunter_01 Aug. 14 17.45.jpg
    16.4 KB · Đọc: 79
  • ScreenHunter_02 Aug. 14 17.45.jpg
    ScreenHunter_02 Aug. 14 17.45.jpg
    32.5 KB · Đọc: 80
Híc, thế e phải làm trong word rồi copy vào à bác?

Có cách nào dùng VB ko bác nhỉ
 
Em cần là các chữ trong cell excel của e dãn đều, theo 1 khoảng cách e tự chọn (như trong file ảnh minh họa trong word đó bác)

Đúng là làm trong word rồi copy vào excel thì ko đc :(

@: Chức năng autofit để chữ co vào cho vừa cột thôi ko áp dụng trong mục đích của mình được

Cảm ơn
 
Cách xóa khoảng cách ký tự trong số liệu excel

Xin các tiền bối giúp tôi cách xóa khoảng cách ký tự trong số liệu excel.
Em vẫn phải ấn F2, sau đó xóa thủ công toàn bộ số liệu.
 

File đính kèm

Xin các tiền bối giúp tôi cách xóa khoảng cách ký tự trong số liệu excel.
Em vẫn phải ấn F2, sau đó xóa thủ công toàn bộ số liệu.

Tôi khối vùng số cần loại bỏ khảng cách, nhấn tổ hợp phím Ctrl+H, Find what: bạn gõ 1 cái cách trắng (Thanh dài trên bàn phím), nhấn Replace all thử nhé.
 
Thay đổi khoảng các giữa các ký tự trên một dòng trong Word thì không nói làm gì nhé, nhưng trong Excel em tìm mãi mà không biết sửa chỗ nào. Mong các anh chị hướng dẫn. Cám ơn!
Sau một hồi mò mẫm thì mình cũng làm được --=0: tại ô đã magecel tiếp chuột pải/format cell/chọn tap Alignment/ tại ô Horizontal chọn "Justify" thế là ok rồi --=0
 
Sau một hồi mò mẫm thì mình cũng làm được : tại ô đã magecel tiếp chuột pải/format cell/chọn tap Alignment/ tại ô Horizontal chọn "Justify" thế là ok rồi
Cứ lần lượt chọn TỪNG MỤC trong Horizontal và Vertical cộng với đánh dấu 1 trong các mục Text control /OK thì mới hiểu tác dụng của mục Alignment.
Chú ý : chọn 1 mục trong Horizontal rồi chọn lần lượt các mục trong Vertical
 
Các bác cho em hỏi tại sao khi hiển thị ở trang tính và khi F2 vào ô cell khoảng cách giữa các ký tự của dòng text bị thay đổi, dẫn đến việc độ cao của từng ô không phù hợp khi in
 

File đính kèm

  • Screenshot 2022-11-02 152229.jpg
    Screenshot 2022-11-02 152229.jpg
    29.6 KB · Đọc: 15
  • Screenshot 2022-11-02 152246.jpg
    Screenshot 2022-11-02 152246.jpg
    30.1 KB · Đọc: 14
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom