Hỏi về cách in danh sách từng lớp trong 1 danh sách nhiều lớp (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tieulongphi

Thành viên mới
Tham gia
25/9/07
Bài viết
8
Được thích
3
Mình có vấn đề này, nhờ các bạn xem giúp giùm ạ.
Mình có 01 danh sách điểm thi của học sinh toàn khối 10 (có 10 lớp) và một bảng thống kê kết quả phía cuối danh sách. Có cách nào để khi in ra excel tự động in theo từng lớp và kèm theo bảng thống kê không ạ. Hiện giờ mình phải dùng chức năng lọc theo lớp rồi in ra nên hơi mất thời gian.
Cám ơn các bạn đã xem.
 

File đính kèm

Mình có vấn đề này, nhờ các bạn xem giúp giùm ạ.
Mình có 01 danh sách điểm thi của học sinh toàn khối 10 (có 10 lớp) và một bảng thống kê kết quả phía cuối danh sách. Có cách nào để khi in ra excel tự động in theo từng lớp và kèm theo bảng thống kê không ạ. Hiện giờ mình phải dùng chức năng lọc theo lớp rồi in ra nên hơi mất thời gian.
Cám ơn các bạn đã xem.
In lớp nào thì bạn lọc lớp đó ra in mình thấy nhanh mà ta, thao tác không tới 2 phút là bạn in xong 10 lớp rồi, có chăng 100, 200 lớp thì hơi lâu. Hay bạn muốn bấm 1 nút cái nó in ra 10, 100, 200 lớp riêng cho bạn luôn đúng không?
 
In lớp nào thì bạn lọc lớp đó ra in mình thấy nhanh mà ta, thao tác không tới 2 phút là bạn in xong 10 lớp rồi, có chăng 100, 200 lớp thì hơi lâu. Hay bạn muốn bấm 1 nút cái nó in ra 10, 100, 200 lớp riêng cho bạn luôn đúng không?
Cái này ví dụ thôi ạ, còn nhiều danh sách nữa có yêu cầu tương tự
 
Mình có vấn đề này, nhờ các bạn xem giúp giùm ạ.
Mình có 01 danh sách điểm thi của học sinh toàn khối 10 (có 10 lớp) và một bảng thống kê kết quả phía cuối danh sách. Có cách nào để khi in ra excel tự động in theo từng lớp và kèm theo bảng thống kê không ạ. Hiện giờ mình phải dùng chức năng lọc theo lớp rồi in ra nên hơi mất thời gian.
Cám ơn các bạn đã xem.
Đây là cách in riêng từng lớp, bạn muốn in lớp nào thì vào Q2 và chọn lớp muốn in.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Mình có vấn đề này, nhờ các bạn xem giúp giùm ạ.
Mình có 01 danh sách điểm thi của học sinh toàn khối 10 (có 10 lớp) và một bảng thống kê kết quả phía cuối danh sách. Có cách nào để khi in ra excel tự động in theo từng lớp và kèm theo bảng thống kê không ạ. Hiện giờ mình phải dùng chức năng lọc theo lớp rồi in ra nên hơi mất thời gian.
Cám ơn các bạn đã xem.
In như thế thì phải dùng code thôi. Còn thống kê thì dùng một sheet khác và đặt công thức là xong thôi, còn muốn dùng code luôn cũng được nhưng phải có mẫu thống kê để xem và viết code.
 
Cái này ví dụ thôi ạ, còn nhiều danh sách nữa có yêu cầu tương tự
Nếu muốn in hàng loạt cho nhiều lớp cùng lúc thì thử File sau.
- Vào P1 gõ lớp bắt đầu theo thứ tự của Sheet DS.
- Vào P2 gõ thứ tự lớp kết thúc.
 

File đính kèm

Bạn nên cảm ơn cả những thành viên đã góp ý và giúp đỡ bạn ở trên nhé.
Vâng ạ. Cám ơn bạn đã nhắc nhở
Bài đã được tự động gộp:

Nếu muốn in hàng loạt cho nhiều lớp cùng lúc thì thử File sau.
- Vào P1 gõ lớp bắt đầu theo thứ tự của Sheet DS.
- Vào P2 gõ thứ tự lớp kết thúc.
Cám ơn bạn
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom