Hỏi về Advanced Filter Exel 2010 (4 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

0983060600

Thành viên mới
Tham gia
16/8/11
Bài viết
4
Được thích
0
Chào tất cả các bạn.
Mình hiện có khó khăn về các lọc dữ liệu excel 2010 như sau:
Mình có lập danh sách các mặt hàng bán được trong ngày.
Trong danh sách này mình có ghi rõ từng cột về các mặt hàng ví dụ như:
  • Tên sản phẩm
  • Số lượng
  • Giá thành
  • Thành tiền
  • Nhân viên bán
Và trong 1 file excel này mình có nhiều sheet (vì mỗi ngày mình cho vào 1 sheet).
Nhờ các bạn chỉ giùm cách có thể lọc 1 lúc nhiều sheet theo 1 giá trị cột nhất định. Ví dụ lọc theo tên Nhân Viên nhưng của các sheet khác nhau vì mình muốn biết trong những ngày qua NV này đã bán những gì.
Mình xin cảm ơn trước.
 
Bạn nên tạo sheet tổng hợp dùng tổng hợp các ngày lại, sau đó lọc trên sheet này.
 
Chào tất cả các bạn.
Mình hiện có khó khăn về các lọc dữ liệu excel 2010 như sau:
Mình có lập danh sách các mặt hàng bán được trong ngày.
Trong danh sách này mình có ghi rõ từng cột về các mặt hàng ví dụ như:
  • Tên sản phẩm
  • Số lượng
  • Giá thành
  • Thành tiền
  • Nhân viên bán
Và trong 1 file excel này mình có nhiều sheet (vì mỗi ngày mình cho vào 1 sheet).
Nhờ các bạn chỉ giùm cách có thể lọc 1 lúc nhiều sheet theo 1 giá trị cột nhất định. Ví dụ lọc theo tên Nhân Viên nhưng của các sheet khác nhau vì mình muốn biết trong những ngày qua NV này đã bán những gì.
Mình xin cảm ơn trước.
Mình cũng gặp pải vấn đề tương tự trên , mong các sư phụ, sư huynh chỉ giùm với ak, iem đang học hỏi để làm Sales admin, kaka
 
Chào tất cả các bạn.
Mình hiện có khó khăn về các lọc dữ liệu excel 2010 như sau:
Mình có lập danh sách các mặt hàng bán được trong ngày.
Trong danh sách này mình có ghi rõ từng cột về các mặt hàng ví dụ như:
  • Tên sản phẩm
  • Số lượng
  • Giá thành
  • Thành tiền
  • Nhân viên bán
Và trong 1 file excel này mình có nhiều sheet (vì mỗi ngày mình cho vào 1 sheet).
Nhờ các bạn chỉ giùm cách có thể lọc 1 lúc nhiều sheet theo 1 giá trị cột nhất định. Ví dụ lọc theo tên Nhân Viên nhưng của các sheet khác nhau vì mình muốn biết trong những ngày qua NV này đã bán những gì.
Mình xin cảm ơn trước.
Tôi nghĩ rằng cách bố trí dữ liệu như thế này không khoa học, mỗi ngày 1 sheet, như vậy thì 1 năm sẽ có 365 hoặc 366 sheet, và mỗi sheet thì cùng lắm cũng là vài trăm dòng, quá lãng phí. Hơn nữa, 1 file mà có quá nhiều sheet như vậy thì sẽ dẫn đến việc xử lý dữ liệu rất ì ạch.
Theo tôi thì bạn nên dồn tất cả dữ liệu của các ngày vào 1 sheet thôi, và có thêm 1 sheet khác để khai thác dữ liệu từ bên sheet kia, chẳng hạn thống kê, lọc (nếu có thể thì sử dụng VBA để thực hiện các thao tác này). Như vậy thì việc khai thác dữ liệu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom