hỏi cách xắp xếp thứ tự ngày tháng trong excel (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

ongchua_nd

Thành viên mới
Tham gia
18/3/10
Bài viết
19
Được thích
0
file excel có 2 cột 1 cột ngày tháng và cột tên khách hàng .nhưng thứ tự ngày tháng nó bị lộn xộn ko theo thứ tự mình muốn sắp xếp thứ tự ngày tháng mà cột khách hàng nó cũng nhảy theo ko ạ.ngồi sắp xếp = tay mệt quá ạ.ai chỉ cách giúp với
 
Cái này bạn sort bình thường thôi mà( với điều kiện là ngày tháng nhập phải đúng)
 
Cái này bạn sort bình thường thôi mà( với điều kiện là ngày tháng nhập phải đúng)
bạn ơi ngĩa là giờ bôi đen 2 dòng trên cùng của 2 cột sau đó chọ sort A-Z nó xắp sếp thứ tự dòng ngày tháng thì cột bên cạnh cũng sẽ tự nhay theo tương ứng hả bạn.mình dùng ofice 2013 .minh khá kém máy tính ạ.hjhj
 
Bạn bôi đen vùng cần sort sau đó chọn chức năng sort là ok mà
 
Với Excel 2013 bạn chỉ cần bôi đen 1 cột. Lúc sort, nó tự động biết bạn có cột bên cạnh và hỏi bạn có muốn nới ra trọn vùng hay không, cứ click sort thì nó nới ra cột thứ hai.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom