donghosaigiay
Thành viên mới

- Tham gia
- 21/7/11
- Bài viết
- 7
- Được thích
- 0
bạn ơi cho từng chương,mục vào các hàng trong table thì như thế nào, mình làm theo rùi nhưng là trên word 2003 thì chưa ra được, bạn hd lại cho mình nhé.Hướng dẫn ở trang 4, bạn xem nha có gì không hiểu cứ hỏi lại
nó là cái đồ án, nick yahoo của mình là: haduylong_88 , bạn pm giúp mình nhé!
hình như vấn đề của bạn tôi không làm mục lục được, mà tôi chỉ làm được theo dạng Cross- Reference, nếu ai đó trên diễn đàn làm được mục lục thì xin học hỏi thêm, chào bạnfile mẫu đây bạn
nó là cái đồ án, nick yahoo của mình là: haduylong_88 , bạn pm giúp mình nhé!
Tôi đã làm cho bạn rồi nhưng up lên hơi nặng nên thôi. Đại ý từng bước thế này nhé.
1. Để chuột lên thanh công cụ kich chuột phải chọn Outlining
2. Khi thanh Outlining hiện ra trên góc trái màn hình có chữ Body Text, vào đó chọn cấp độ Level tùy theo từng mục ví dụ: I - thì Level cao hơn 1......
3. Khi đã chọn xong hết Level cho các mục theo thứ tự, kick chuột đến trang cần đặt mục lục ví dụ đầu trang hoặc cuối trang.
4. Vào menu Insert --> Reference --> Index and Table chọn Table Of Contents nhấn OK --> sẽ ra mục lục. Còn kiểu trình bày đẹp hay xấu là do bạn thôi. Chúc thành công