tiendungnst
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 9/7/07
- Bài viết
- 87
- Được thích
- 5
Chào ACE diễn đàn!
Mình đã thiết lập một file dữ liệu để thực hiện chương trình báo cáo cho cơ quan như sau: có đính kèm theo
Bây giờ mình muốn tạo một số nút lệnh như sau:
1. Nút lệnh để thêm dòng mà không bị ảnh hưởng hay mất dữ liệu (trước giờ mình toàn làm thủ công là đánh dấu dòng/copy và insert copy cell)
2. Nút lệnh để sort dữ liệu ở cột AU, để lọc các dòng dữ liệu có số 1 ở cột này
3. Nút lệnh để xóa các dòng dữ liệu đã được chọn ở cột AU
4. Nút lệnh để thực hiện các lệnh Group đã chọn
Mình đã thử đọc và tìm hiểu về VBA, nhưng chưa hiểu được nhiều với lại thời gian hơi gấp nên sợ ko kịp
Nhờ các ACE trên diễn đàn hướng dẫn giúp mình các tạo các nút lệnh trên và cách dùng VBA để tạo Form nhập dữ liệu cho bảng tính trên được ko ạh
Cảm ơn diễn đàn
Mình đã thiết lập một file dữ liệu để thực hiện chương trình báo cáo cho cơ quan như sau: có đính kèm theo
Bây giờ mình muốn tạo một số nút lệnh như sau:
1. Nút lệnh để thêm dòng mà không bị ảnh hưởng hay mất dữ liệu (trước giờ mình toàn làm thủ công là đánh dấu dòng/copy và insert copy cell)
2. Nút lệnh để sort dữ liệu ở cột AU, để lọc các dòng dữ liệu có số 1 ở cột này
3. Nút lệnh để xóa các dòng dữ liệu đã được chọn ở cột AU
4. Nút lệnh để thực hiện các lệnh Group đã chọn
Mình đã thử đọc và tìm hiểu về VBA, nhưng chưa hiểu được nhiều với lại thời gian hơi gấp nên sợ ko kịp
Nhờ các ACE trên diễn đàn hướng dẫn giúp mình các tạo các nút lệnh trên và cách dùng VBA để tạo Form nhập dữ liệu cho bảng tính trên được ko ạh
Cảm ơn diễn đàn