Hướng dẫn cách làm file báo cáo tổng hợp (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter beck_347
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

beck_347

Thành viên mới
Tham gia
14/7/10
Bài viết
13
Được thích
0
Tình hình là thế này anh chị ạ.Sếp của em yêu cầu em làm một file báo cáo với nội dung như sau :
1./ Nhà cung cấp : nhà cung cấp A,nhà cung cấp B,nhà cung cấp C,...
2./ Tên nguyên liệu : Mực ống,mực nang,mực ghim,bạch tuột,...
Nói chung là có nhiều nhà cung cấp và nhiều chủng loại nguyên liệu.
Bây giờ sếp em yêu cầu : VIết 1 báo cáo Excel sử dụng cho cả năm,có ứng dụng tích hợp từng ngày,từng tháng,quý,cuối năm cho mỗi loại nguyên liệu,số lượng,giá đơn vị và tổng số tiền cho từng nhà cung cấp.
Anh chị em có cách nào làm 1 báo cáo tốt nhất chỉ giúp em với
Xin chân thành cảm ơn.
 
Tình hình là thế này anh chị ạ.Sếp của em yêu cầu em làm một file báo cáo với nội dung như sau :
1./ Nhà cung cấp : nhà cung cấp A,nhà cung cấp B,nhà cung cấp C,...
2./ Tên nguyên liệu : Mực ống,mực nang,mực ghim,bạch tuột,...
Nói chung là có nhiều nhà cung cấp và nhiều chủng loại nguyên liệu.
Bây giờ sếp em yêu cầu : VIết 1 báo cáo Excel sử dụng cho cả năm,có ứng dụng tích hợp từng ngày,từng tháng,quý,cuối năm cho mỗi loại nguyên liệu,số lượng,giá đơn vị và tổng số tiền cho từng nhà cung cấp.
Anh chị em có cách nào làm 1 báo cáo tốt nhất chỉ giúp em với
Xin chân thành cảm ơn.
Tôi đã thấy bài này bạn đã post ở đây rồi Giúp đỡ em về việc làm file báo cáo
Bạn có biết vì sao các TV không fản hồi không?

Chí ít bạn cũng fải thiết kế 1 file để fù hợp với mô hình của cty bạn
Hoặc bạn tìm tòi trên trang này, lấy Đề tài nào chỉnh sửa lại, nếu có gì không hiểu thì bạn hỏi thêm
----------
Vài lời để bạn thực hiện công việc tốt hơn
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tình hình là thế này anh chị ạ.Sếp của em yêu cầu em làm một file báo cáo với nội dung như sau :
1./ Nhà cung cấp : nhà cung cấp A,nhà cung cấp B,nhà cung cấp C,...
2./ Tên nguyên liệu : Mực ống,mực nang,mực ghim,bạch tuột,...
Nói chung là có nhiều nhà cung cấp và nhiều chủng loại nguyên liệu.
Bây giờ sếp em yêu cầu : VIết 1 báo cáo Excel sử dụng cho cả năm,có ứng dụng tích hợp từng ngày,từng tháng,quý,cuối năm cho mỗi loại nguyên liệu,số lượng,giá đơn vị và tổng số tiền cho từng nhà cung cấp.
Anh chị em có cách nào làm 1 báo cáo tốt nhất chỉ giúp em với
Xin chân thành cảm ơn.
không có dự liệu mình cũng ko nói gì nhiều được, để thực vấn đề trên của bạn , mình gửi ý bạn nên tham khảo cách dùng Pivol thì có lẽ giúp ích được nhiều trong tình huốn này
than
 
Tình hình là thế này anh chị ạ.Sếp của em yêu cầu em làm một file báo cáo với nội dung như sau :
1./ Nhà cung cấp : nhà cung cấp A,nhà cung cấp B,nhà cung cấp C,...
2./ Tên nguyên liệu : Mực ống,mực nang,mực ghim,bạch tuột,...
Nói chung là có nhiều nhà cung cấp và nhiều chủng loại nguyên liệu.
Bây giờ sếp em yêu cầu : VIết 1 báo cáo Excel sử dụng cho cả năm,có ứng dụng tích hợp từng ngày,từng tháng,quý,cuối năm cho mỗi loại nguyên liệu,số lượng,giá đơn vị và tổng số tiền cho từng nhà cung cấp.
Anh chị em có cách nào làm 1 báo cáo tốt nhất chỉ giúp em với
Xin chân thành cảm ơn.

hình như hợp với cái trương trình quản lý bán hàng của mình đó bạn.

http://www.giaiphapexcel.com/forum/...i-mọi-người-file-quản-lý-bán-hàngvà-doanh-thu

bạn vào chỗ này tải file về xem nhé. minh thấy nó đáp ứng đủ yêu cầu bạn đưa ra mà
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom