các cao thủ excel trợ giúp e về bảng chấm công tự động với .
Em muốn tạo 1 bảng chấm công đơn giãn bao gồm : L : ngày lễ , P : nghĩ phép và ngày t7 chủ nhật , X : ngày công .
Cụ thể bảng chấm công e cần là chỉ cần đánh số ngày công trong tháng của nhân viên thì sẽ tự động random số " X " trong bảng chấm công để ra bằng đủ số ngày đó ( nhưng mỗi nhân viên radom mỗi khác nhé ) , còn các ngày dư còn lại thì cho là ngày phép " P " . Các a/c có file cho e xin với .
Em muốn tạo 1 bảng chấm công đơn giãn bao gồm : L : ngày lễ , P : nghĩ phép và ngày t7 chủ nhật , X : ngày công .
Cụ thể bảng chấm công e cần là chỉ cần đánh số ngày công trong tháng của nhân viên thì sẽ tự động random số " X " trong bảng chấm công để ra bằng đủ số ngày đó ( nhưng mỗi nhân viên radom mỗi khác nhé ) , còn các ngày dư còn lại thì cho là ngày phép " P " . Các a/c có file cho e xin với .

